Quảng cáo

Hậu thất bại trước Brentford, Man Utd bất ngờ lập kỉ lục đặc biệt dưới thời Erik Ten Hag

Thứ hai, 15/08/2022 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, Man Utd liên tục nhận những lời chê bai từ các CĐV và những huyền thoại. Song, Quỷ Đỏ lại nhận những thống kê khá đặc biệt sau trận thua "muối mặt" này

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã nhận thất bại 0-4 trong chuyến làm khách của Brentford tại vòng 2 Ngoại hạng Anh. Erik Ten Hag vẫn chưa thể có được điểm số đầu tiên tại mùa giải mới sau 2 thất bại liên tiếp. Rõ ràng với lực lượng hiện tại, Erik Ten Hag không thể nào làm tốt hơn khi các cầu thủ đã thể hiện màn trình diễn cực kì tệ hại, nó quá sức chịu đựng với khán giả sau khi chứng kiến Quỷ Đỏ lọt lưới 4 bàn thua chỉ trong hơn 30 phút.

Tất nhiên, với trận đấu "tặng" 3 điểm cho đối thủ, Man Utd tiếp tục lập kỉ lục đáng buồn. Họ lần đầu tiên để Brentford đánh bại trong lịch sử Ngoại hạng Anh đồng thời có lần đầu "trải nghiệm" vị trí đáy bảng xếp hạng sau 2 vòng đấu mà không có được điểm số nào. Chưa dừng lại ở đó, thành tích sân khách vốn là niềm tự hào của Quỷ Đỏ dưới thời của Solsa cũng đang trở thành thống kê đáng buồn lúc này.

Hậu thất bại trước Brentford, Man Utd bất ngờ lập kỉ lục đặc biệt dưới thời Erik Ten Hag 172063
Man Utd có lần đầu tiên bị đẩy xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 2 vòng đấu đầu tiên

Trận thua trước Brentford đã là thất bại thứ 7 liên tiếp của Man Utd trên sân khách tại Ngoại hạng Anh tính từ mùa giải trước. Trong 7 trận đấu, họ chỉ có duy nhất được 2 bàn thắng, còn lại đã phải nhận tới 21 bàn thua, con số cho thấy hàng thủ và tuyến giữa Quỷ Đỏ "nát" như thế nào. Đây là thành tích trái ngược hẳn so với Man Utd dưới thời Solsa với 29 trận sân khách bất bại liên tiếp - kỉ lục của bóng đá châu Âu 2 năm về trước.

Hậu thất bại trước Brentford, Man Utd bất ngờ lập kỉ lục đặc biệt dưới thời Erik Ten Hag 172064
Solsa đã giúp Man Utd lập kỉ lục 29 trận sân khách bất bại liên tiếp trong 2 mùa giải. Nó trái ngược hoàn toàn với Man Utd thi đấu xa nhà từ tháng 3/2022

Nếu vẫn tiếp tục phong độ hiện tại, những thành tích đáng buồn sẽ liên tiếp đến với đội chủ sân Old Trafford. Erik Ten Hag đã làm mọi cách để "phục hưng" Man Utd từ đống "tro tàn" nhưng vẫn chưa có tác dụng với dàn cầu thủ hiện tại thiếu chuyên môn cùng tinh thần thi đấu. BLĐ Man Utd cụ thể là nhà Glazers vẫn chưa cho thấy sự hậu thuẫn cho chiến lược gia người Hà Lan cho đến thời điểm hiện tại.

Hậu thất bại trước Brentford, Man Utd bất ngờ lập kỉ lục đặc biệt dưới thời Erik Ten Hag 172065
Man Utd sẽ còn nhận nhiều kỉ lục đáng buồn nếu như không có sự thay đổi từ các cầu thủ

Man Utd sẽ chạm trán Liverpool trong trận Derby nước Anh với đại kình địch Liverpool ở vòng đấu tới. Trước sự vượt trội của đối thủ và phong độ của Quỷ Đỏ lúc này, nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục được "trải nghiệm" vị trí cuối bảng xếp hạng thêm 1 vòng đấu nữa nếu không có sự thay đổi đột phá trong cách chơi và tinh thần của các cầu thủ.

Man Utd nhận thất bại 'muối mặt': Tận cùng bất lực của Erik Ten Hag

Ten Hag nổi cơn 'lôi đình' sau thất bại, toàn đội Man Utd nhận hình phạt

Trận thua đáng xấu hổ của Man Utd trước Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Kỉ Lục Man Utd Erik Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT