Quảng cáo

MU đứng trước nguy cơ phải nhận kỷ lục 'cười ra nước mắt'

Thứ hai, 15/08/2022 23:50 PM (GMT+7)
A A+

Sau 2 trận đấu thảm họa trước Brighton và Brentford, MU đang ở vị trí bét BXH. Nhưng thật không may cho 'Quỷ đỏ', cuối tuần này họ sẽ phải đụng độ Liverpool, nhiều khả năng cơn ác mộng của thầy trò HLV Ten Hag vẫn sẽ tiếp diễn, thậm chí họ đứng trước khả năng sẽ phải nhận thành tích mà không một CĐV nào mong muốn.

Nghe nội dung bài viết

Sau thất bại tủi hổ trong ngày ra quân trước Brighton, Man United quyết tâm đánh bại Brentford trong lượt đấu thứ 2 tại Ngoại hạng Anh nhằm lấy lại sự tự tin và phong thái của một đội bóng lớn. Tuy nhiên, những gì đã xảy ra trong trận đấu thật sự nằm ngoài sức tưởng tượng của các CĐV 'Quỷ đỏ'.

Man United nhập cuộc chủ động, nhưng những sai lầm liên tiếp không đáng có của những De Gea hay Eriksen khiến cho 'Quỷ đỏ' phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần chỉ sau 35 phút thi đấu.

mu dung truoc nguy co phai nhan ky luc do khoc do cuoi
Trận thua 0-4 trước Bentford đã đẩy MU đến cơn ác mộng tồi tệ bậc nhất trong vòng 30 năm qua. Ảnh: Internet

Với Man Utd, trận thua trước 'Bầy ong' đã đẩy họ xuống vị trí bét bảng xếp hạng, điều chưa từng xảy ra suốt 30 năm qua. Thầy trò HLV Ten Hag đang trải qua áp lực cực lớn và sẽ còn rất nhiều việc phải làm trong thời gian sắp tới. Chuỗi trận tệ hại này hoàn toàn có thể kéo dài khi ở vòng đấu tiếp theo, MU sẽ phải chạm trán một 'ngọn núi' mang tên Liverpool.

Thậm chí, MU đang đứng trước nguy cơ kết thúc tháng 8 mà không thể ghi được bàn thắng nào. Với phong độ như hiện tại, thật khó để MU làm nên chuyện trước Liverpool hay Southampton. Hoàn toàn có khả năng 'Quỷ đỏ' sẽ phải bỏ bình chọn giải 'bàn thắng đẹp nhất tháng 8' nếu như họ thua trắng trước Liverpool và Southampton, hoặc nếu bình chọn, bàn thắng đó sẽ thuộc về... bàn phản lưới nhà của Alexis Mac Allister trong trận đấu với Brighton.

mu dung truoc nguy co phai nhan ky luc do khoc do cuoi
Nếu không thể ghi bàn trước Liverpool hay Southampton, giải thưởng 'bàn thắng đẹp nhất tháng 8' của MU sẽ thuộc về một cầu thủ của... Brighton. Ảnh: Internet

Đương nhiên, không một CĐV nào của Man Utd muốn điều này xảy ra. Nhưng nhìn vào tình hình hiện tại, thật khó để MU thắng được Southampton, chứ chưa nói đến việc tạo nên cơn địa chấn trước Liverpool. Rõ ràng, HLV Ten Hag sẽ còn rất nhiều việc phải làm để giải quyết mớ hỗn độn tại MU.

PSG tung động thái bất ngờ, tương lai Messi 'rõ như ban ngày'

Phòng thay đồ MU đại loạn, lộ diện 'cừu đen' cầm đầu hội chống phá Ten Hag

Bàn thắng của Ronaldo vào lưới MU khi còn khoác áo Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU Liverpool bàn thắng đẹp nhất tháng 8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT