Quảng cáo

Hủy diệt MU, ‘quái vật’ Brighton được HLV Ten Hag đưa vào tầm ngắm

Thứ ba, 16/08/2022 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Moises Caicedo trong trận đấu với MU, HLV Erik Ten Hag rất muốn chiêu mộ anh để gia cố tuyến giữa của Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

MU đang trải qua giai đoạn hết sức khó khăn khi nhận hai thất bại liên tiếp tại Ngoại hạng Anh trước Brighton và Brentford. Trên thị trường chuyển nhượng, nửa đỏ thành Manchester cũng gặp nhiều vấn đề khi chưa thể mang về được những cái tên ưng ý.

Trong bối cảnh thương vụ Frenkie de Jong ngày càng bế tắc, MU đang chuyển hướng sang một cái tên khả thi hơn là Moises Caicedo từ Brighton. Cầu thủ này vừa có trận đấu ấn tượng trước chính MU ở vòng 1 Ngoại hạng Anh. Caicedo hoàn toàn áp đảo bộ đôi Fred – McTominay và khiến tuyến tiền vệ Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn khi triển khai bóng.

gettyimages-1242364000-612x612
Caicedo chơi ấn tượng trước MU. Ảnh: Getty

Theo The Guardian, sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Caicedo, HLV Erik Ten Hag đã quyết định đưa cầu thủ này vào danh sách chuyển nhượng. Tiền vệ phòng ngự người Ecuador hiện được định giá chỉ khoảng 6 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt nhưng hợp đồng của anh còn đến năm 2025 nên khả năng cao Brighton sẽ không chấp nhận bán anh với mức giá trên.

Hơn nữa, sau khi bán thành công Cucurella cho Chelsea với giá khoảng 65 triệu euro, Brighton không nhất thiết phải bán thêm cầu thủ nữa. Họ cũng coi Caicedo là cái tên tiềm năng và nếu phải bán anh, họ sẽ không bán ở kì chuyển nhượng hè này mà muốn đợi đến khi anh được giá hơn. Dù vậy, phía MU vẫn sẽ cố gắng theo đuổi thương vụ này bởi họ đang gặp vấn đề lớn ở tuyến tiền vệ.

Moises_Caicedo_Brighton_2021-22
Caicedo là một trong những tiền vệ phòng ngự trẻ hàng đầu Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Moises Caidedo được Brighton đưa về từ Independiente del Valle vào năm 2021 với mức giá khoảng 5 triệu euro. Anh đang có phong độ tốt và đã đá chính 8 trận Ngoại hạng Anh gần nhất cho Brighton. Bàn thắng đầu tiên của Caicedo tại Ngoại hạng Anh chính là bàn thắng vào lưới MU trong trận đấu mà Brighton hủy diệt Quỷ đỏ với tỷ số 4-0 ở mùa giải năm ngoái.

Bên cạnh MU, cầu thủ 20 tuổi cũng nhận được sự chú ý từ nhiều đội bóng lớn như Arsenal, West Ham, Juventus và Atletico Madrid. Caicedo có thể hình, sức mạnh, kĩ thuật tốt và hứa hẹn sẽ là nhân tố chủ chốt của ĐT Ecuador tại World Cup cuối năm nay.

HLV Tuchel nguy cơ bị phạt nặng sau trận cầu ‘điên rồ’ với Tottenham

Messi bị loại, Mbappe chỉ đích danh 3 ứng viên cuối đua Quả bóng Vàng 2022

Video các bàn thắng của Caicedo tại Copa Libertadores 2020. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
MU Caicedo Brighton chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT