Quảng cáo

AS Roma chính thức công bố tân binh mới

Thứ bảy, 06/08/2022 17:51 PM (GMT+7)
A A+

CLB AS Roma chính thức công bố tân binh Wijnaldum theo bản hợp đồng cho mượn từ đội bóng PSG.

Nghe nội dung bài viết

Cựu tiền vệ của Liverpool - Georginio Wijnaldum đã được AS Roma giới thiệu ra mắt sau khi gia nhập câu lạc bộ Italia dưới dạng cho mượn từ Paris Saint-Germain.

Wijnaldum gia nhập AS Roma sau khi trải qua một mùa giải thi đấu ở thủ đô nước Pháp, sau khi rời đội bóng vùng Merseyside theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ Hà Lan chỉ chơi 38 trận trong cả mùa giải và ghi vỏn vẹn 3 bàn thắng.

wijnaldum
Georginio Wijnaldum chính thức ra mắt trong màu áo AS Roma. Ảnh: Internet.

Tiết lộ về tiền vệ người Hà Lan trên các tài khoản mạng xã hội của đội bóng Italia, Wijnaldum đã được quay video đang xuất hiện từ một bể bơi của Roma trong khi huýt sáo theo giai điệu của bài hát đã hát cho anh ấy tại Liverpool theo giai điệu của This Girl by Kungs.

Tiền vệ người Hà Lan cho biết anh rất tự tin về việc hòa nhập với lối chơi của CLB và bên cạnh đó sẽ cố gắng thi đấu hết mình giúp đội bóng Italia giành được những danh hiệu lớn trong mùa giải năm nay.

wijnaldum
Tiền vệ Wijnaldum cho biết anh rất tự tin về việc hòa nhập với lối chơi của AS Roma. Ảnh: Internet.

Trong bản hợp đồng cho mượn giữa hai CLB, có kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Trong buổi ra mắt AS Roma, Wijnaldum chia sẻ: ‘Đó là một cảm giác thực sự tuyệt vời khi trở thành một cầu thủ của Roma. Tôi đã nói chuyện với một số cầu thủ khác và họ cho tôi những phản hồi rất tích cực về câu lạc bộ và người hâm mộ’.

‘Câu lạc bộ đã nói rõ rằng họ muốn tôi đến mức nào, tôi thấy được sự nhiệt tình từ đội bóng. Sự đón nhận từ những người hâm mộ, trên mạng xã hội và các nơi khác, cũng rất tuyệt vời. Tôi hứa sẽ cống hiến 100% và giúp đội cạnh tranh cho tất cả các mục tiêu của chúng tôi trong mùa giải này.’

AS Roma vô địch C3
Đội bóng của Jose Mourinho mùa giải trước đã giành chức vô địch Europa Conference League. Ảnh: Internet.

Wijnaldum sẽ là bản hợp đồng tiếp theo của AS Roma, sau khi đội bóng nước Ý đã chiêu mộ thành công một số tân binh như Paulo Dybala, Nemanja Matic, Zeki Celik và Mile Svilar.

Đội bóng của Jose Mourinho mùa giải trước đã giành chức vô địch Europa Conference League, tới mùa giải này, HLV người Ý đang tích cực trên thị trường chuyển nhượng để có thể xây dựng đội hình chuẩn bị cho chiến dịch tranh Cúp sắp tới của CLB.

Cả Châu Âu 'sốt sắng', vì thần đồng người Brazil

Arsenal chưa dừng lại, HLV Arteta muốn có 'Sao Bỉ'

Cú đúp của Wijnaldum giúp PSV đánh bại NEC. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Wijnaldum AS Roma Jose Mourinho Chuyển nhượng mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT