Quảng cáo

Cả Châu Âu 'sốt sắng' vì thần đồng người Brazil

Thứ bảy, 06/08/2022 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Các đội bóng lớn châu Âu như Chelsea, Real Madrid và Barcelona đang đổ dồn sự quan tâm đến thần đồng của Brazil – Endrick.

Nghe nội dung bài viết

Chân sút của Palmeiras – Endrick hiện đang được một số đội bóng lớn ở Châu Âu quan tâm và muốn chiêu mộ.

Cầu thủ 16 tuổi hiện vẫn chưa tham dự Copa Libertadores, và đang nhắm đến việc chuyển đến châu Âu để thi đấu. Trong những năm gần đây, Real đã làm tốt ở thị trường chuyển nhượng với các cầu thủ Brazil, khi ký hợp đồng với những người như Vinicius Jr và Rodrygo.

Trong các đội bóng lớn của Châu Âu, Chelsea là đội bóng mới nhảy vào cuộc đua này. Tuy nhiên sẽ rất khó để Chelsea kí được hợp đồng với Endrick, vì theo quy định của Brexit, Chelsea nếu có được chữ kí của thần đồng người Brazil, đội bóng này sẽ phải cho mượn cầu thủ này cho đến khi anh đủ 18 tuổi.

Endrick
Chân sút của Palmeiras – Endrick hiện đang được một số đội bóng lớn ở Châu Âu quan tâm và muốn chiêu mộ. Ảnh: Internet.

Trong các đội bóng trên, Real Madrid đang là đội bóng chiếm được khả năng cao nhất có được chữ kí của cầu thủ trẻ này. Vì Endrick là một fan hâm mộ lớn của Vinicius Jr và thậm chí đã được gửi một chiếc áo đấu từ tay của cầu thủ Real Madrid.

Phát biểu với  Marca vào đầu năm nay, Endrick nói: ‘Vinicius đang có phong độ cao và anh ấy đã gửi cho tôi chiếc áo đấu này. Đó là một sự tuyệt vời. Tôi ủng hộ anh ấy rất nhiều, cũng mong Vinicius sẽ cùng Real Madrid giành thêm nhiều danh hiệu nữa.’

Endrick cũng đã thừa nhận rằng tình yêu của cầu thủ này dành cho Real xuất phát từ việc theo dõi Cristiano Ronaldo trong thời gian thi đấu tại Bernabeu.

ENDRICK 1
Endrick cũng đã thừa nhận rằng tình yêu của cầu thủ này dành cho Real xuất phát từ việc theo dõi Cristiano Ronaldo. Ảnh: Internet.

Thần đồng người Brazil chia sẻ: ‘Họ là một câu lạc bộ mà tôi rất yêu thích. Cristiano Ronaldo – cầu thủ mà tôi luôn theo sát, thật tuyệt vời với 4 chiếc cúp Champions League mà anh ấy đã giành được ở đó’.

‘Tôi rất vui khi biết rằng họ đang theo dõi tôi và xem các trận đấu của tôi. Tôi rất vì điều đó. Tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa, tốt vẫn là chưa đủ, tôi phải cống hiến nhiều hơn nữa. Tôi vẫn còn một con đường dài để đi’.

Arsenal chưa dừng lại, HLV Arteta muốn có 'Sao Bỉ'

AS Roma đạt thỏa thuận với ‘cựu sao Liverpool’, Mourinho tự tin vô địch Serie A

Bàn thắng ngoạn mục của Cristiano Ronaldo vào lưới Osasuna năm 2012. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Real Madrid Barcelona Endrick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT