Quảng cáo

Chelsea sắp hoàn tất chiêu mộ ‘tương lai ĐT Italia’ từ Inter Milan

Thứ ba, 16/08/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh cả Kovacic và Kante đều chấn thương, Chelsea đã nhanh chóng hoàn tất thương vụ chiêu mộ Cesare Casadei từ Inter Milan để gia cố tuyến giữa.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea vừa trải qua một trận đấu đầy vất vả trước Tottenham. Tưởng chừng họ đã cầm chắc chiến thắng khi Reece James ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 77 thì Harry Kane lại gỡ hòa cho Tottenham ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Sau đó Chelsea còn phải đón nhận mất mát lớn khi Kante bị chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần. Bên cạnh đó, một tiền vệ trung tâm khác của Chelsea là Kovacic cũng gặp vấn đề ở đầu gối và chưa thể ra sân. Để tăng cường nhân sự cho tuyến giữa, The Blues đang nhắm đến nhiều cái tên và sắp hoàn thành thương vụ chiêu mộ Cesare Casadei từ Inter Milan.

OFF-PLATFORM-CASADEI-CHELS-780x470
Chelsea mất 15 triệu euro để có được Cesare Casadei từ Inter Milan. Ảnh: internet

Theo The Guardian và Daily Mail, Chelsea đã hoàn tất những điều khoản cuối cùng với Casadei về sẽ trả cho Inter mức phí khoảng 15 triệu euro. Trước đó Inter đã từ chối mức giá 12 triệu euro mà The Blues đưa ra và chỉ chấp nhận bán Casadei nếu nhận đủ số tiền 15 triệu euro.

Bên cạnh Chelsea, hai đội bóng khác cũng nhắm đến tiền vệ 19 tuổi là Nice và Sassuolo. Cuối cùng, Chelsea là đội đã có được chữ kí của Casadei sau khi chấp nhận trả mức giá mà Inter đưa ra. Casadei sẽ kí với The Blues bản hợp đồng kéo dài 6 năm và sẽ sớm ra mắt trong tuần tới.

cesare-casadei-inter-u19-1624010451-65553
Casadei có màn thể hiện rất tốt ở đội trẻ Inter. Ảnh: internet

Cesare Casadei được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá Italia những năm gần đây. Anh có thể hình khá ấn tượng khi cao 1m86 và có thể chơi nhiều vị trí gồm tiền vệ phòng ngự, tiền vệ trung tâm và tiền vệ công.

Chelsea không chỉ coi Casadei là phương án chữa cháy cho Kante và Kovacic mà còn đánh giá anh là tương lai của đội bóng. The Blues dưới thời HLV Tuchel hiện chú trọng đầu tư nhiều vào các tài năng trẻ, tiêu biểu là các thương vụ chiêu mộ thủ môn Gabriel Slonina từ Chicago Fire hay tiền vệ Carney Chukwuemeka từ Aston Villa với giá 18 triệu euro.

HLV Jose Mourinho ‘chơi lớn’ sau khi AS Roma chiến thắng

Hủy diệt MU, ‘quái vật’ Brighton được HLV Ten Hag đưa vào tầm ngắm

Video những khoảnh khắc ấn tượng của Cesare Casadei tại Inter Milan. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Casadei Inter Milan chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo