Quảng cáo

Hé lộ tình tiết nóng vụ Ten Hag đuổi Ronaldo, bến đỗ mới của CR7 đã rõ?

Thứ ba, 16/08/2022 10:44 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã bất ngờ thay đổi ý định về tương lai của Ronaldo sau khi chứng kiến những gì mà siêu sao người Bồ thể hiện sau khi quay lại MU

Nghe nội dung bài viết

Một thông tin hết sức bất ngờ vừa được tờ The Athletic tung ra đó là HLV Erik ten Hag đã thay đổi hoàn toàn thái độ với Ronaldo. Còn nhớ, thời điểm tour du đấu Hè của MU đang diễn ra, chính siêu sao người Bồ đã kiên quyết không quay lại đội nhưng nhà cầm quân người Hà Lan vẫn ra sức thuyết phục CR7 và coi anh là phần không thể thiếu trong kế hoạch của mình. 

Hé lộ tình tiết nóng vụ Ten Hag đuổi Ronaldo, bến đỗ mới của CR7 đã rõ? 172565
Ronaldo trở lại MU nhưng thái độ mà siêu sao người Bồ tỏ ra khiến cả Ten Hag và BLĐ đội bóng đều tức giận. Ảnh: internet

Tuy nhiên, sau 2 trận thua bạc nhược trước Brentford và Brighton, ông Ten Hag đã không còn coi cựu trung phong của Real Madrid là mảnh ghép buộc phải có nữa. Lí do là bởi thái độ của Ronaldo với MU nói chung và tân thuyền trưởng nói riêng hết sức hời hợt. 

Các báo cáo cho thấy Ronaldo đã phớt lờ hoàn toàn lệnh ăn tập thể cùng đồng đội mà ngồi một mình. Ngoài ra, siêu sao người Bồ cũng được cho là đã không tuân thủ các bài tập nghiêm khắc của ông Ten Hag cũng như không "thèm" bắt tay HLV và vẫy chào người hâm mộ sau khi các trận đấu kết thúc. 

Hé lộ tình tiết nóng vụ Ten Hag đuổi Ronaldo, bến đỗ mới của CR7 đã rõ? 172566
HLV Erik ten Hag đã hết sự nhẫn lại với Ronaldo và muốn đẩy anh này rời khỏi MU càng sớm càng tốt. Ảnh: internet

Tất cả các điều trên đang khiến Ten Hag yêu cầu BLĐ MU để Ronaldo ra đi ngay trước khi kỳ chuyển nhượng Hè đóng cửa. Tuy nhiên, thượng tầng của sân Old Trafford muốn đưa về một tiền đạo để thế chỗ cầu thủ 37 tuổi trước. 

Về phần Ronaldo, hiện chưa rõ bến đỗ tiếp theo của anh sẽ là ở đâu khi hàng loạt đội bóng đã từ chối thu nạp anh. Tuy nhiên, theo các nguồn tin khác từ nước Anh, Chelsea nhiều khả năng sẽ là nơi mà siêu sao người Bồ tiếp tục sự nghiệp của mình. 

Hé lộ tình tiết nóng vụ Ten Hag đuổi Ronaldo, bến đỗ mới của CR7 đã rõ? 172567
Chelsea đang rất cần một tiền đạo cắm và Ronaldo thừa khả năng để khỏa lấp khoảng trống mà Timo Werner cùng Lukaku để lại. Ảnh: internet

Dù vậy, hiện chưa có thêm bước tiến nào giữa Ronaldo và đội bóng thành London. Tuy nhiên, nên nhớ rằng Chelsea cực kỳ giỏi trong việc hoàn tất các bom tấn vào những ngày cuối của TTCN. Về phần trung phong 37 tuổi, anh sẽ buộc phải chịu giảm lương nếu như muốn khoác áo The Blues và tiếp tục chinh chiến ở cúp C1. 

Chuyển nhượng MU 16/8: 'Giải cứu' Neymar khỏi PSG, ký thêm 2 tân binh chất lượng

Vụ MU chiêu mộ De Jong có bước ngoặt đầy bất ngờ

De Jong trong màu áo Ajax (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Ten Hag Chelsea MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT