Quảng cáo

Bất chấp tất cả để 'có nhau', Chelsea chốt xong trung vệ đắt giá nhất thế giới

Thứ ba, 16/08/2022 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang ở rất gần một bản hợp đồng bom tấn ở mùa Hè năm nay khi đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ Wesley Fofana.

Nghe nội dung bài viết

Mùa Hè vừa qua, Chelsea đã chia tay 2 cầu thủ trụ cột ở hàng phòng ngự là Andreas Christensen (sang Barca) và Antonio Rudiger (sang Real) theo dạng CNTD. Mặc dù đã kịp mang về Koulibaly nhưng rõ ràng như vậy là chưa đủ để The Blues hoàn thiện đội hình. 

Đạt thỏa thuận chuyển nhượng, Chelsea sắp có trung vệ 'đắt giá nhất thế giới' 172620
Koulibaly gia nhập Chelsea và ngay lập tức thể hiện giá trị của bản thân khi thi đấu cực kỳ ấn tượng. Ảnh: internet

Chưa tính tới việc "tấm lá chắn" trước khung thành của thủ môn Mendy đều đã "có tuổi". Nên nhớ, Thiago Silva năm nay đã 37 tuổi còn đội trưởng Azpilicueta cũng chuẩn bị bước chân sang tuổi 32. Bối cảnh đó buộc Chelsea cần phải sớm bổ sung lực lượng ở vị trí này và Wesley Fofana của Leicester đã rơi vào tầm ngắm. 

Được biết, The Blues đã gửi cho Bầy cáo 2 lời đề nghị trị giá 60 và 65 triệu bảng Anh nhưng đều bị từ chối. Tuy vậy, đội chủ sân Stamford Bridge không hề tỏ ra nản chí mà sẵn sàng trồng ra đủ 80 triệu bảng Anh (bằng với con số mà Leicester yêu cầu) cho lời đề nghị tiếp theo chuẩn bị được đưa ra. 

Đạt thỏa thuận chuyển nhượng, Chelsea sắp có trung vệ 'đắt giá nhất thế giới' 172621
Chelsea đang bất chấp tất cả để mua được Wesley Fofana từ Leicester City. Ảnh: internet

Song song với đó, Chelsea cũng đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Pháp bất chấp ý định khước từ thương vụ này từ phía Leicester. Về phần cầu thủ 21 tuổi, anh cũng rất nóng lòng gia nhập Stamford Bridge ngay trong mùa Hè năm nay. 

Trung vệ Wesley Fofana cũng đang cảm thấy rất phẫn nộ trước cách hành xử của Leicester City. Anh này rất muốn rời King Power để gia nhập Chelsea khi The Blues đã đạt thỏa thuận cá nhân với ngôi sao này. Thậm chí, Skysport khẳng định Fofana sẵn sàng bỏ tập để gây sức ép lên Ban lãnh đạo Bầy cáo.

Đạt thỏa thuận chuyển nhượng, Chelsea sắp có trung vệ 'đắt giá nhất thế giới' 172622
Fofana cũng đang một lòng hướng về The Blues khi gây áp lực ngược lại về phía BLĐ Leicester City. Ảnh: internet

Nếu thương vụ thành công, Fofana cũng sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới với giá trị chuyển nhượng 80 triệu bảng Anh (tương đương với gần 95 triệu Euro). Người hiện đang nắm giữ vị trí này là Harry Maguire với 87 triệu Euro (Leicester sang MU), xếp ngay sau đó là Matthijs de Ligt với 85,5 triệu Euro (Juventus sang Bayern). 

Tuchel không còn kiên nhẫn với Fofana, Chelsea quyết ‘khô máu’

Hé lộ tình tiết nóng vụ Ten Hag đuổi Ronaldo, bến đỗ mới của CR7 đã rõ?

Những khoảnh khắc đẹp của Fofana trong màu áo Monaco. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Fofana Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT