Quảng cáo

NÓNG: MU chơi lớn, sẵn sàng 'phá két' đón siêu tiền vệ phòng ngự thay thế McTominay

Thứ ba, 16/08/2022 21:40 PM (GMT+7)
A A+

1 thông tin rất bất ngờ mới được cập nhật liên quan đến chuyển nhượng của Man Utd khi họ quan tâm tới tiền vệ được đánh giá là hay nhất thế giới lúc này

Nghe nội dung bài viết

Xuyên suốt triều đại của Solsa, Rangnick và đến hiện tại là Erik Ten Hag, vị trí tiền vệ phòng ngự vẫn chưa được giải quyết và đó là nguyên nhân khiến Man Utd có thành tích tệ hại trong những năm vừa qua. Matic - tiền vệ phòng ngự thực thụ của Man Utd cũng đã ra đi và hiện McTominay đang phải bất đắc dĩ đảm nhiệm vị trí này.

Tất nhiên ai cũng đã được chứng kiến màn trình diễn thảm hoạ của tiền vệ người Scotland trong 2 năm gần đây, gần nhất là trong trận đấu với Brighton. Chính vì vậy, trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, Ten Hag cùng các quan chức Man Utd chuẩn bị có động thái bất ngờ.

NÓNG: Man Utd chơi lớn, sẵn sàng 'phá két' đón siêu tiền vệ phòng ngự về Old Trafford 172811
McTominay thường chơi rất tệ khi chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự

Theo Marca, đội chủ sân Old Trafford đang bày tỏ sự quan tâm đến Casemiro. Sau khi bất thành trong thương vụ Frenkie De Jong, mục tiêu tiếp theo của Quỷ Đỏ là tuyển thủ Brazil. Anh là tiền vệ phòng ngự được đánh giá là cầu thủ "World Class" khi góp công lớn vào 3 chức vô địch Champions League liên tiếp và cú ăn 3 ở mùa giải năm ngoái cùng Real Madrid.

Đây sẽ là sự bổ sung cực kì chất lượng cho tuyến tiền vệ thực sự "không biết chơi bóng" với sự xuất hiện của Fred và McTominay. Dù vậy, Real Madrid vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức từ Man Utd nhưng đối với HLV Ancelotti, Casemiro là cầu thủ không phải để bán.

NÓNG: Man Utd chơi lớn, sẵn sàng 'phá két' đón siêu tiền vệ phòng ngự về Old Trafford 172812
Man Utd quan tâm đến Casemiro - top những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới thời điểm hiện tại

Thương vụ vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn và thương vụ này được đánh giá không khả quan cho Man Utd khi Casemiro vẫn giữ cho mình phong độ đỉnh cao và vẫn cùng với Modric và Kroos có được chức vô địch Champions League mùa giải trước và Siêu Cúp châu Âu.

NÓNG: Man Utd chơi lớn, sẵn sàng 'phá két' đón siêu tiền vệ phòng ngự về Old Trafford 172813
Casemiro cùng Kroos và Modric tiếp tục phong độ ấn tượng với chức vô địch Champions League mùa giải trước

Sẽ thật khó để Real Madrid bán đi 1 trong những cầu thủ quan trọng của mình trừ khi Casemiro muốn ra đi. Vào mùa hè năm ngoái, Real Madrid và Man Utd cũng đã giao dịch thành công thương vụ Varane khi trung vệ người Pháp muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới.

NÓNG: Man Utd chơi lớn, sẵn sàng 'phá két' đón siêu tiền vệ phòng ngự về Old Trafford 172814
Liệu Casemiro có tiếp bước 2 đồng đội cũ Varane và Ronaldo đến Man Utd?

Dù vậy với sự xuất hiện của tân binh Tchouameni và Camavinga, vẫn có cơ sở để Casemiro ra đi tìm kiếm thử thách như cái cách Varane đã làm. Khi đã "no nê" danh hiệu, Casemiro hẳn sẽ muốn mức lương cao hơn hiện tại (150.000 bảng/tuần). Dự kiến nếu muốn Real Madrid ngồi vào bàn đàm phán, Man Utd cần đưa ra mức giá khoảng 70 triệu Euro trở lên.

Màn trình diễn tệ hại của David De Gea: Khi 'Lão Tôn' vẫn chỉ biết bay nhảy

Man Utd nhận tin vui bất ngờ trước trận Derby nước Anh: 'Mãnh thú' sẵn sàng 'gieo sầu' cho Liverpool

Bàn thắng đầu tiên của Casemiro cho Real Madrid
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Casemiro Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT