Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 17/8: Mua 'siêu máy quét' của Real Madrid, đổi Ronaldo lấy Suarez mới

Thứ tư, 17/08/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ quan tâm tới tiền vệ trụ cột của Real Madrid hay tính đổi Ronaldo lấy cầu thủ được HLV Diego Simeone coi là Luis Suarez mới là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 17/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 17/8

MU bất ngờ muốn chiêu mộ Casemiro

Trong bối cảnh thương vụ Frenkie de Jong đi vào ngõ cụt, MU đang tìm kiếm những giải pháp thay thế để có thể sớm đưa thêm tân binh về Old Trafford. Theo những thông tin mới nhất từ tờ Marca, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã nhắm đến tiền vệ phòng ngự Casemiro của Real Madrid.

Chuyển nhượng MU 17/8: Mua 'siêu máy quét' của Real Madrid, đổi Ronaldo lấy Suarez mới 172855
Casemiro đã tính sẽ rời khỏi Real vào mùa Hè năm ngoái sau khi HLV Zinedine Zidane chính thức rời khỏi vị trí HLV trưởng của sân Bernabeu. Ảnh: internet

Về phần Los Blancos, BLĐ đội chủ sân Bernabeu có suy nghĩ về việc bán đi tiền vệ người Brazil. Tuy nhiên, việc Casemiro vẫn là một "quân bài" quan trọng của HLV Carlo Ancelotti nên Real chỉ đồng ý nhả người nếu như nhận được mức giá thỏa đáng.

Đổi Ronaldo lấy Morata

Theo tờ Mirror, HLV Diego Simeone vẫn đang cực kỳ mong muốn chiêu mộ Ronaldo từ Manchester United ở ngay mùa Hè năm nay. Đây có thể là một bàn đẩy tuyệt vời cho Quỷ đỏ trong bối cảnh họ cũng muốn có được Alvaro Morata từ chiều ngược lại bên phía CLB Tây Ban Nha. 

Chuyển nhượng MU 17/8: Mua 'siêu máy quét' của Real Madrid, đổi Ronaldo lấy Suarez mới 172856
Morata từng là đàn em của Ronaldo ở cả trong màu áo Real Madrid lẫn Juventus. Ảnh: internet

Ronaldo đang chịu sự chỉ trích rất lớn trong những ngày vừa qua trong khi đó, Morata lại tỏa sáng rực rỡ ở Atletico sau khi lập cú đúp vào lưới Getafe ở trận mở màn La Liga. Màn trình diễn chói sáng của cựu tiền đạo Chelsea còn khiến ông Simeone phải gọi anh là "Suarez mới" của sân Wanda Metropolitano.

MU chỉ muốn bán đứt Eric Bailly

MU sẽ chỉ bán đứt Eric Bailly trong mùa hè 2022 chứ không để anh ra đi dưới dạng cho mượn. Một số lời đề nghị hỏi mượn trung vệ người Bờ Biển Ngà từ West Ham, Marseille hay Monaco đều đã bị MU từ chối. Hiện tại, chỉ còn AS Roma là vẫn đang có ý định chiêu mộ Bailly nhưng lại tỏ ra khá rụt rè chi tiền cho thương vụ này. 

Chuyển nhượng MU 17/8: Mua 'siêu máy quét' của Real Madrid, đổi Ronaldo lấy Suarez mới 172857
HLV Mourinho từng rất muốn đưa Bailly về Roma nhưng mức giá mà MU yêu cầu có vẻ như vượt quá khả năng chi tiêu của CLB nước Ý. Ảnh: internet

Đàm phán chiêu mộ Dembele từ Lyon

Theo Manchester Everning News, Man United đang đàm phán với Lyyon về việc chiêu mộ chân sút Moussa Dembele. Villarreal và Everton được cho có quan tâm tới ngôi sao người Pháp nhưng anh muốn được thi đấu cho CLB lớn hơn. 

Hoàn tất đàm phá Rabiot

Tiền vệ A. Rabiot nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 4 của MU ở mùa giải năm nay khi mà thương vụ đang tiến triển rất tốt. Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận mua bán với Juventus cùng mức giá 15 triệu bảng Anh. Hiện tại, MU đang làm việc nốt với mẹ kiêm người đại diện của Rabiot về mức lương trước khi thương vụ này chính thức được hoàn thành.

Chuyển nhượng MU 17/8: Mua 'siêu máy quét' của Real Madrid, đổi Ronaldo lấy Suarez mới 172858
Rabiot đang hưởng mức lương gần 200.000 bảng/tuần tại Juventus nhưng nếu đồng ý gia nhập Quỷ đỏ, thu nhập của tiền vệ người Pháp sẽ giảm đi khoảng 1 nửa. Ảnh: internet

NÓNG: MU chơi lớn, sẵn sàng 'phá két' đón siêu tiền vệ phòng ngự thay thế McTominay

Nghe lời bà xã, Ronaldo chia tay MU để gia nhập bến đỗ không tưởng?

Những bàn thắng đầu tiên của Ronaldo cho Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU Ronaldo Casemiro Morata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT