Quảng cáo

Gạch tên Ronaldo, Agbonlahor chỉ ra ''kẻ lắm mồm nhất' tại MU

Thứ ba, 16/08/2022 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor cho rằng Bruno Fernandes không xứng đáng thoát khỏi những chỉ trích sau những màn trình diễn tệ hại gần đây. Đồng thời, cựu sao Aston Villa còn nhấn mạnh rằng Bruno chính là gã đồng đội lắm lời và tệ nhất tại MU.

Nghe nội dung bài viết

Sau khởi đầu ấn tượng, Bruno Fernandes ngày càng trở nên sa sút trong màu áo Man Utd. Mùa giải 2021/2022, cầu thủ người Bồ Đào Nha có mùa giải tệ hại bậc nhất trong sự nghiệp của mình, không những vậy, giai đoạn đầu mùa giải này, cựu tiền vệ Sporting Lisbon cũng chơi vô cùng mờ nhạt.

Trong 2 trận thua của MU trước Brighton và Brentford, Bruno cũng không có đóng góp gì nhiều. Nhưng những người bị chỉ trích nhiều nhất là Harry Maguire, De Gea, Scott McTominay và Ronaldo.

agbonlahor chi ra ke lam mom nhat tai mu
Bruno Fernandes đã có màn trình diễn vô cùng tệ hại trong thảm bại 0-4 của MU trước Brentford. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, theo cựu danh thủ người Anh - Gabriel Agbonlahor, Bruno Fernandes cũng nằm trong danh sách đáng bị chỉ trích. Trong bài phát biểu mới nhất của mình, anh nói:

"Tôi chẳng biết liệu MU phải thi đấu dưới bao đời HLV nữa đây. Chỉ trích những Maguire, Sancho, Rashford hay đặc biệt là Cristiano Ronaldo luôn luôn là điều dễ dàng."

"Bruno Fernandes thì sao? Từ khi cậu ta đến Ngoại hạng Anh, trông có vẻ như thông số về bàn thắng hay kiến tạo thì ổn đấy. Nhưng cậu ta là gã đồng đội tệ nhất. Nếu đồng đội mất bóng, cậu ta sẽ vung tay về phía người đồng đội đó, chỉ tay ra ghế dự bị (ám chỉ vị trí của người đồng đội đó là trên ghế dự bị)."

agbonlahor chi ra ke lam mom nhat tai mu
Theo Gabriel Agbonlahor, Bruno Fernandes là người thích chỉ trích và luôn tỏ thái độ khó chịu với đồng đội. Ảnh: Internet

Cầu thủ 36 tuổi tiếp tục hướng sự chỉ trích về Bruno Fernandes:

"Chắc chắn chẳng dễ chịu gì khi chơi với một kẻ như cậu ta. Tưởng tượng nếu tình huống đó là của Paul Pogba hay Ronaldo, có lẽ các CĐV sẽ hướng sự chỉ trích không thương tiếc về họ. Ý tôi là, Bruno giống như một kẻ sát nhân nhưng luôn luôn thoát tội vậy. Fernandes làm được gì, bạn có thể kể được không?"

"Lần gần nhất cậu ta chơi tốt là khi nào vậy? Nhưng lúc nào cậu ta cũng thể hiện bộ mặt khó ưa, khó chịu với đồng đội. Thậm chí cậu ta tức giận với đồng đội ngay khi chính cậu ta làm mất bóng."

agbonlahor chi ra ke lam mom nhat tai mu
Bruno là nhân tố trụ cột tại MU, nhưng đồng thời cũng bị tố là người hay tỏ thái độ với đồng đội. Ảnh: Internet

"Bạn có thể nhận đường chuyền từ cậu ta, nhưng nếu như pha bóng đó kết thúc lãng xẹt, bạn hãy cẩn thận vì Bruno sẽ đổ lỗi cho bạn. Không thể chối cãi nữa, cậu ta là gã đồng đội tệ bậc nhất."

Hy sinh 'tiền đạo một mùa', Simeone sẵn sàng giải cứu sự nghiệp Ronaldo

PSG tung động thái bất ngờ, tương lai Messi 'rõ như ban ngày'

Bruno Fernandes thuở còn thi đấu cho Sampdoria. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU Bruno Fernandes Ronaldo Agbonlahor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT