Quảng cáo

‘Tình hết tiền tan’, Pique và bạn gái cũ tranh nhau tài sản cực khủng

Thứ tư, 17/08/2022 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Pique và ca sĩ Shakira đang trong quá trình tranh chấp đầy căng thẳng sau khi đường ai nấy đi, không chỉ giành quyền nuôi con mà còn giành nhau cả chiếc phi cơ trị giá 20 triệu đô.

Nghe nội dung bài viết

Pique và ca sĩ Shakira bắt đầu yêu nhau từ World Cup 2010, giải đấu anh từng lên ngôi vô địch cùng ĐT Tây Ban Nha. Họ được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá. Cả hai đã chung sống với nhau lâu năm và đã có hai người con là Milan và Sasha nhưng vẫn chưa kết hôn.

Đến tháng 6 vừa qua, cặp đôi đã chính thức tuyên bố “đường ai nấy đi” và khiến dư luận vô cùng bất ngờ. Nguyên nhân chính được cho là vì Shakira phát hiện ra Pique đã ngoại tình.

shakira-pique-01-1838
Pique và Shakira đang vướng vào các tranh chấp hậu chia tay. Ảnh: internet

Sau quãng thời gian tranh chấp căng thẳng, Shakira và Pique đã đi đến thỏa thuận quyền nuôi con tạm thời, có hiệu lực từ tháng 8/2022. Milan và Sasha sẽ sống cùng bố vào hai tuần đầu tiên tại Barcelona và ở với mẹ trong hai tuần tiếp theo tại San Diego (Mexico) và Los Angeles (Mỹ).

Giờ đây, Pique và Shakira lại tiếp tục một cuộc tranh chấp mới liên quan đến chiếc chuyên cơ sang trọng trị giá 20 triệu đô. Cả hai từng mua chung chiếc chuyên cơ trong quãng thời gian còn mặn nồng và không ai sẵn sàng từ bỏ khối tài sản khủng này. Theo nhà báo Juan Carlos Ortega của tờ Prensa Libre, Pique và Shakira đã tiếp tục nhờ đến các luật sư và sẽ ra tòa trong thời gian tới để tìm kiếm giải pháp hợp lý nhất.

private-jet-charter-bombardier-learjet-60xr-aircraft-on-the-ground
Chiếc chuyên cơ Learjet 60XR trị giá lên đến 20 triệu đô. Ảnh: internet

Chiếc chuyên cơ mà Pique và Shakira tranh chấp là chiếc Learjet 60XR. Chiếc chuyên cơ này có thể chở được khoảng 10 hành khách. Bên trong Learjet 60XR còn có một phòng ngủ với hai giường, một phòng ăn và một phòng giải trí có TV cùng nhiều tiện nghi hiện đại khác.

Về phía Pique, cầu thủ này được cho là đã phản bội Shakira để ngoại tình với một nữ sinh viên 23 tuổi có tên Clara Chia Marti. Cô là sinh viên ngành quan hệ công chúng và hiện đang làm việc tại Kosmos, công ty thuộc quyền sở hữu của Pique. Họ gặp nhau lần đầu khi Clara Chia Marti làm việc tại một sự kiện do công ty của Pique tổ chức.

Thua thảm vì De Gea, MU chốt ngay ‘siêu thủ môn’ từ Bundesliga?

Trung vệ Crystal Palace bị dọa giết vì khiến Darwin Nunez của Liverpool nhận thẻ đỏ

Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo