Quảng cáo

NÓNG: Thương vụ MU chiêu mộ đồng đội cũ của Ronaldo đổ bể vì…mẹ cầu thủ

Thứ tư, 17/08/2022 05:51 AM (GMT+7)
A A+

Tưởng chừng thương vụ Rabiot đến MU đã hoàn tất thì mới đây, Quỷ đỏ đã ngưng đàm phán với cầu thủ người Pháp vì đòi hỏi về mức lương quá cao.

Nghe nội dung bài viết

MU đang gặp không ít khó khăn trên thị trường chuyển nhượng khi mới chỉ mang về được Malacia, Martinez và Eriksen. Họ vẫn theo dõi sát sao Frenkie de Jong nhưng không đạt được nhiều tiến triển và đã chuyển hướng sang một mục tiêu khả thi hơn là Adrien Rabiot từ Juventus.

Quá trình thương thảo về Rabiot giữa Juventus và MU đã diễn ra cách đây hơn một tuần và mức giá 17 triệu euro đã được Lão bà chấp thuận. Dù vậy, MU mới đây đã bất ngờ ngừng đàm phán với Rabiot vì phía cầu thủ này đòi hỏi mức lương quá cao. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Quỷ đỏ cho rằng đòi hỏi về mức lương của cầu thủ này là vô lí và phía Quỷ đỏ sẽ không phá vỡ quỹ lương vì anh.

rabiot-mu
Rabiot đòi hỏi MU trả mức lương quá cao. Ảnh: internet

Cụ thể, MU đã chấp nhận để Rabiot hưởng lương ngang tầm một số người có thu nhập cao của đội như Bruno Fernandes và Christian Eriksen (khoảng 290 000 bảng/tuần). Thế nhưng mẹ và cũng là người đại diện của Rabiot muốn cầu thủ này được hưởng mức lương cao hơn, trên 300 000 bảng/tuần và MU không sẵn sàng đáp ứng con số đó.

Hiện Quỷ đỏ đang tiếp tục tìm kiếm một cái tên khác trên thị trường chuyển nhượng để thay thế cho Rabiot. Đội chủ sân Old Trafford đang nhắm đến Moises Caicedo, tiền vệ phòng ngự có màn thể hiện ấn tượng trong trận Brighton thắng MU. Caicedo mới 20 tuổi, có mức phí chuyển nhượng cùng đòi hỏi về lương không quá cao và sẽ là lựa chọn hợp lý hơn Adrien Rabiot.

Moises_Caicedo_Brighton_2021-22
Moises Caicedo là một trong những tiền vệ phòng ngự trẻ hàng đầu Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Bên cạnh đó, nhiều thông tin cho rằng Casemiro của Real Madrid cũng đã được MU đưa vào tầm nhắm. Tuy nhiên, thương vụ này khó có khả năng thành hiện thực bởi tiền vệ người Brazil đang là cầu thủ chủ chốt tại Real và chủ tịch Perez coi anh là nhân tố không thể bán.

Hòa cay đắng Tottenham, ông chủ Chelsea chốt tương lai HLV Tuchel

Đội hình tiêu biểu vòng 2 Ngoại hạng Anh: De Bruyne sánh vai cùng ‘siêu tân binh’ Arsenal 

Video bàn thắng của Rabiot vào lưới AC Milan. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
MU Rabiot chuyển nhượng Juventus Ngoại hạng Anh Moises Caicedo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT