Quảng cáo

Thua thảm vì De Gea, MU chốt ngay ‘siêu thủ môn’ từ Bundesliga?

Thứ tư, 17/08/2022 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chứng kiến màn thể hiện thảm hại của De Gea, MU sẽ nhắm đến một cái tên để cạnh tranh với anh và đó là Yann Sommer của Borussia Monchengladbach.

Nghe nội dung bài viết

MU vừa có trận thua thảm họa 0-4 trước Brentford bởi nguyên nhân chính là màn trình diễn đáng quên của thủ thành David De Gea. Dù là một trong những cái tên đáng tin cậy nhất bên phía Quỷ đỏ, De Gea lại thi đấu thất vọng khi mắc lỗi trực tiếp dẫn đến 2 bàn thua.

Chứng kiến màn thể hiện của De Gea, ban lãnh đạo MU đã quyết định bổ sung thêm một thủ môn vào danh sách chuyển nhượng. Theo The Football Faithful, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cho rằng vị trí thủ môn của đội bóng đang thiếu tính cạnh tranh sau khi Dean Henderson ra đi. Vi vậy, họ sẽ chiêu mộ thêm một cái tên là Yann Sommer, thủ thành trụ cột của Monchengladbach và ĐT Thụy Sĩ.

fbl-eur-nations-sui-esp-scaled
Sommer được MU nhắm đến để cạnh tranh với De Gea. Ảnh: internet

Nhà báo Andreas Boeni cũng cho biết thêm rằng, bên cạnh MU, nhiều đội bóng khác tại Ngoại hạng Anh cũng nhắm đến Sommer nhưng hiện tại, Quỷ đỏ là cái tên đáng chú ý nhất. Sommer hiện còn hợp đồng với Monchengladbach đến năm 2023 nhưng sẵn sàng ra đi ngay kì chuyển nhượng hè này. Thực tế, thủ thành người Thụy Sĩ đã ở rất gần Nice trước khi đội bóng này chiêu mộ Kasper Schmeichel.

Sommer hiện được định giá khoảng 5 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Về phía Monchengladbach, họ coi thủ môn này là nhân tố quan trọng và đã đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng với anh đến 2025. Dù vậy, Sommer khả năng cao sẽ không kí tiếp và sẽ ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Thủ môn 33 tuổi khá hứng thú với viễn cảnh chơi bóng tại Ngoại hạng Anh và MU cũng sẵn sàng trao cơ hội ra sân thường xuyên cho anh.

3391
Sommer là một trong những thủ môn hay nhất Bundesliga. Ảnh: internet

Yann Sommer là thủ thành dày dặn kinh nghiệm khi đã có 8 mùa giải thi đấu cho Monchengladbach. Anh đã có 326 trận ra sân cho Die Fohlen và được coi là nhân tố chủ chốt của đội bóng. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Sommer đã có 73 lần ra sân cho ĐT Thụy Sĩ và hứa hẹn sẽ có màn trình diễn ấn tượng tại World Cup năm nay.

Trung vệ Crystal Palace bị dọa giết vì khiến Darwin Nunez của Liverpool nhận thẻ đỏ

NÓNG: Thương vụ MU chiêu mộ đồng đội cũ của Ronaldo đổ bể vì…mẹ cầu thủ

Video màn cứu thua ấn tượng của De Gea trong buổi tập với ĐT Tây Ban Nha. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT