Quảng cáo

Cucurella lên tiếng bảo vệ 'niềm tự hào', Ngoại hạng Anh bỗng nhiên mừng thầm?

Thứ tư, 17/08/2022 22:42 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận derby London máu lửa giữa Chelsea và Tottenham, chắc hẳn điều ai cũng nhớ đến là vị HLV của cả hai đội. Tuy vậy, đừng vội quên rằng đâu mới là nguồn gốc chính gây ra sự tranh cãi này.

Nghe nội dung bài viết

Trong bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Harry Kane dành cho Spurs, chắc hẳn người hâm mộ không khỏi quên được hình ảnh tân binh Cucurella bên phía Chelsea bị trung vệ Romero bên phía đội khách kéo tóc. Thời điểm đó, cả trọng tài Anthony Taylor và VAR Mike Dean đều không cho rằng đó là một pha phạm lỗi.

Cucurella lên tiếng bảo vệ 'niềm tự hào', Ngoại hạng Anh bỗng nhiên 'mừng thầm' 173306
Bàn thắng "quý hơn vàng" của Harry Kane đã giúp Spurs may mắn mang về một điểm. Ảnh: Getty

Chia sẻ sau trận đấu, Cucurella đã cho biết sự cố đó với Romero khiến anh cảm thấy khó hiểu về những quyết định của trọng tài. Giống như Tuchel, anh cho rằng không biết từ bao giờ mà cầu thủ được phép kéo tóc đối phương. Tuy vậy, hậu vệ cánh trị giá 62 triệu Bảng của Chelsea khẳng định anh ta sẽ KHÔNG cắt bỏ đi "niềm tự hào" của mình bất chấp những sự cố đã qua.

Cucurella lên tiếng bảo vệ 'niềm tự hào', Ngoại hạng Anh bỗng nhiên 'mừng thầm' 173307
Cucurella khẳng định rằng mình sẽ không cắt tóc dù cho chuyện gì xảy ra. Ảnh: Getty

Với nhiều fan của Chelsea, hành động đó của Romero thật sự quá trơ trẽn. Thậm chí, vài người còn đùa vui rằng trung vệ người Argentina giống như một "tài xế giật dây trong đầu máy động cơ hơi nước". Nhưng nên nhớ, phán quyết của trọng tài đưa ra là hoàn toàn chính xác, vì đã từng có tiền lệ liên quan đến việc giật tóc mà không bị trừng phạt.

Ở Championship khoảng 18 tháng trước, các cầu thủ Cardiff và Watford đã chìm trong một cảnh hỗn loạn sau tiếng còi mãn cuộc trận đấu. Khi đó, hậu vệ Francisco Sierralta của Watford đã giật tóc Aden Flint bên phía đối thủ nhằm trả đũa và bỏ chạy. Tuy vậy, không có bất kỳ án phạt nào dành cho Sierralta cả.

Cucurella lên tiếng bảo vệ 'niềm tự hào', Ngoại hạng Anh bỗng nhiên 'mừng thầm' 173308
Hoàn toàn không có bất kỳ án phạt nào cho Romero, vì hành động này vốn dĩ chưa từng nằm trong điều lệ giải Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Sau cùng, tình huống trong trận derby London cũng chỉ là một pha phòng ngự có chủ đích đến từ Romero mà thôi. Và nếu Cucurella vẫn quyết giữ mái tóc này của mình, đây biết đâu là một lợi thế nhỏ cho các đối thủ của Chelsea tại Ngoại hạng Anh năm nay thì sao.

CHÍNH THỨC: HLV Tuchel và Conte nhận án phạt sau vụ ẩu đả

Lingard nhận 'cơn mưa tiền' trong ngày lịch sử của Nottingham Forest

Đây hẳn là lý do khiến Chelsea nhất quyết tranh giành Cucurella bằng được từ tay Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo