Quảng cáo

Sao Man Utd đầu tiên bị 'trừng phạt' bởi Ten Hag: Cái tên không ai ngờ đến

Thứ tư, 17/08/2022 21:48 PM (GMT+7)
A A+

Đội hình của Man Utd hứa hẹn sẽ có những thay đổi lớn trong thời gian tới sau thất bại nặng nề trước Brentford vừa qua

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh khi "thảm bại" trên sân của Brentford với tỉ số 0-4. Trận thua lộ ra quá nhiều vấn đề của Man Utd hiện tại đồng thời liên tiếp xuất hiện những kỉ lục buồn trong lịch sử của CLB. Ten Hag hiểu rằng ông cần phải có sự thay đổi lớn trong đội hình thời gian tới.

Ngoài De Gea mắc lỗi nghiêm trọng thì hàng phòng ngự của Man Utd cũng đã chơi rất tệ trong hơn 30 phút hiệp 1, đặc biệt là Harry Maguire. Trung vệ người Anh đã liên tiếp có những tình huống mất bóng trước khu vực 16m50 khi chơi chân rất tệ và 1 trong số đó đã gián tiếp gây nên bàn thua thứ 3 cho đội nhà.

Sao Man Utd đầu tiên bị 'trừng phạt' bởi Ten Hag: Cái tên không ai ngờ đến 173293
Maguire tiếp tục cho thấy sự vụng về, chậm chạp của mình trong trận đấu vừa qua

Chính vì màn trình diễn thiếu thuyết phục như vậy, theo MEN, nhiều khả năng đội trưởng của Man Utd sẽ bị "trảm" trong trận đấu với Liverpool ở vòng đấu tới. Chiến lược gia người Hà Lan sẽ tin dùng bộ đôi trung vệ là Varane và Martinez.

Sao Man Utd đầu tiên bị 'trừng phạt' bởi Ten Hag: Cái tên không ai ngờ đến 173294
Varane sẽ đá cặp cùng Martinez trong trận đấu với Liverpool khi nhiều khả năng Maguire sẽ phải dự bị

Đây là 1 thông tin khá bất ngờ khi Maguire rất ít khi ngồi dự bị 2 mùa giải gần đây dù mắc rất nhiều sai lầm. Dù vậy với việc hiện tại Quỷ Đỏ có nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung vệ, bất cứ cái tên nào cũng sẽ bị loại nếu như có màn trình diễn tệ hại, kể cả là đội trưởng như Maguire. 

Hành động thể hiện sự cứng rắn trong nội bộ của Ten Hag khi ông không ưu ái bất kì cá nhân nào. Chiến lược gia người Hà Lan cần những hành động mạnh mẽ như vậy để có thể "phục hưng" Man Utd với dàn cầu thủ hiện tại. Nhiều khả năng băng đội trưởng sẽ thuộc về Ronaldo hoặc Bruno trong trận đấu tới khi Maguire sẽ phải ngồi ngoài.

Sao Man Utd đầu tiên bị 'trừng phạt' bởi Ten Hag: Cái tên không ai ngờ đến 173295
Ten Hag đang làm mọi cách để vực dậy Man Utd khi liên tục đề cao tính kỷ luật với tất cả cầu thủ trong đội

Ten Hag cùng các học trò sẽ có trận Derby nước Anh với đại kình địch Liverpool vào rạng sáng thứ 3 tới theo giờ Việt Nam. Đây không chỉ là trận đấu về điểm số mà còn là danh dự của Man Utd nên các CĐV rất mong chờ sự lột xác của Quỷ Đỏ ở trận đấu này sau màn trình diễn tệ hại 2 trận vừa qua.

Man Utd nhận tin vui bất ngờ trước trận Derby nước Anh: 'Mãnh thú' sẵn sàng 'gieo sầu' cho Liverpool

Lộ diện tiền vệ sẽ cập bến Man Utd tuần tới, Manucians 'mở hội'

Bàn thắng của Maguire vào lưới Thuỵ Điển tại World Cup 2018
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo