Quảng cáo

Lộ diện tiền vệ sẽ cập bến Man Utd tuần tới, Manucians 'mở hội'

Thứ tư, 17/08/2022 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Ở thông tin mới nhất, trong vòng 2 tuần còn lại, Man Utd sẽ chiêu mộ thêm 1 tiền vệ để cải thiện tuyến giữa vốn chơi rất tệ trong những năm vừa qua

Nghe nội dung bài viết

Man Utd mới chỉ có được 3 tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đó đều là những vị trí không quá quan trọng và vị trí tuyến giữa - vấn đề lớn nhất bao năm nay của Quỷ Đỏ vẫn chưa có được sự bổ sung nào.

Quỷ Đỏ đã không ít lần "khốn khổ" với việc không có được tiền vệ phòng ngự đúng nghĩa ở 3 đời HLV trở lại đây. Với việc đã để thua 2 trận đấu liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, Erik Ten Hag đã nhận ra vấn đề và buộc phải tìm kiếm cái tên cho vị trí này trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

Lộ diện tiền vệ sẽ cập bến Man Utd tuần tới, Manucians 'mở hội' 173184
2 tân binh Eriksen và Martinez không thể đảm nhiệm vị trí tiền vệ phòng ngự

Theo Fabrizio Romano, Man Utd chắc chắn sẽ có được 1 tiền vệ trước ngày 2/9. Đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đã có những liên hệ với Frenkie De Jong, Rabiot, Casemiro hay mới nhất là Caicedo. Dù vậy đây đều là những cái tên không khả quan khi đều là trụ cột tại CLB chủ quản đồng thời không có ý định gia nhập Man Utd.

Lộ diện tiền vệ sẽ cập bến Man Utd tuần tới, Manucians 'mở hội' 173185
Rabiot và De Jong gần như sẽ không gia nhập Man Utd hè này

Với Erik Ten Hag, ông đã có những đề cập đến phương án B nếu như không thành công trong thương vụ Frenkie De Jong. Đó chính là Ruben Neves của Wolves. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã có màn thể hiện rất ấn tượng ở 2 mùa giải vừa qua dù chỉ thi đấu cho đội hạng trung như Wolves.

"Bầy Sói" đã đưa ra mức giá 70 triệu Euro cho Ruben Neves, số tiền khá gần với ngân sách còn lại của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Với việc đã thất bại hầu như những mục tiêu trước đó, nhiều khả năng Ten Hag cùng BLĐ sẽ phải "tất tay" trong những ngày cuối này.

Lộ diện tiền vệ sẽ cập bến Man Utd tuần tới, Manucians 'mở hội' 173186
Ruben Neves sẽ là giải pháp cuối cùng cho tuyến tiền vệ của Man Utd

Với việc chỉ còn lại Fred và McTominay ở tuyến giữa, Ruben Neves sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho vị trí tiền vệ phòng ngự, sẽ "gãi đúng chỗ ngứa" trong lối chơi của Ten Hag. Mức phí chuyển nhượng sẽ là mấu chốt để thương vụ này diễn ra khi có được sự thoả thuận từ Wolves và Man Utd.

Hậu thất bại trước Brentford, Man Utd bất ngờ lập kỉ lục đặc biệt dưới thời Erik Ten Hag

Man Utd nhận tin vui bất ngờ trước trận Derby nước Anh: 'Mãnh thú' sẵn sàng 'gieo sầu' cho Liverpool

Siêu phẩm của Neves trong màu áo Porto
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT