Quảng cáo

Ten Hag tuyên bố cứng rắn, quyết sửa sai ở 'đại chiến' với Liverpool

Thứ ba, 16/08/2022 18:17 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag mới đây đã có những phát biểu đáng chú ý về tình hình hiện tại ở MU sau hai trận thua thảm họa tại Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

MU đang trải qua quãng thời gian tệ nhất kỷ nguyên Ngoại hạng Anh khi lần đầu tiên sau 30 năm, CLB này mới để thua cả hai trận mở màn và xếp bét BXH. Với việc cả tinh thần lẫn phong độ đang chạm đáy, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ phải nhận thêm một trận thua thảm họa nữa ở vòng 3 khi phải tiếp đón đối thủ cực mạnh và đang khát điểm là Liverpool.

Ten Hag tuyên bố cứng rắn, quyết sửa sai ở 'đại chiến' với Liverpool 172732
Cơn 'ác mộng' từ mùa trước đang trở lại đeo bám MU bất chấp việc họ đã thay tướng

Dẫu vậy, HLV Ten Hag dường như muốn chấm dứt cơn ác mộng này ngay khi nó chỉ mới bắt đầu. Trên trang chủ của MU, nhà cầm quân của Hà Lan tuyên bố Quỷ đỏ đang rất khao khát 'chuyển mình' sau thất bại 4-0 trước Brentford. Ông cũng khẳng định rằng chỉ có làm việc chăm chỉ, đoàn kết mới giúp MU lật ngược được thế cờ sau một khởi đầu không thể tệ hại hơn.

Ten Hag tuyên bố cứng rắn, quyết sửa sai ở 'đại chiến' với Liverpool 172733
HLV Ten Hag quyết tâm chấn chỉnh MU sau hai trận thua thảm họa

"Chúng tôi với tư cách một tập thể, đang phải trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn. Cả đội đã mong chờ một khởi đầu khác. Có vẻ như mọi chuyện đang lặp lại với những gì đã xảy ra trong quá khứ, cụ thể là ở mùa trước. Chúng tôi phải nhanh chóng chấn chỉnh.

Chỉ khi chúng tôi đoàn kết với nhau và làm việc chăm chỉ, chúng tôi sẽ vượt qua được. Niềm tin chính là thứ các cầu thủ cần có trên sân, cho chính mình và vì tập thể.” Skysports dẫn lời HLV Ten Hag.

Mặc dù trận thua của MU trước Brighton có nguyên nhân chủ yếu là từ những sai lầm cá nhân nhưng HLV Ten Hag vẫn đứng ra nhận trách nhiệm cho những kết quả bết bát gần đây của đội bóng. Chiến lược gia người Hà Lan nhấn mạnh một lần nữa mục tiêu chính hiện tại của MU là lấy lại sự tự tin để ứng phó với nghịch cảnh.

Ten Hag tuyên bố cứng rắn, quyết sửa sai ở 'đại chiến' với Liverpool 172735
Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định chỉ có đoàn kết và tin tưởng vào bản thân mới giúp MU thoát khỏi nghịch cảnh hiện tại

"Các nhà quản lý tại CLB cũng phải chịu trách nhiệm. Đó là một trọng trách lớn và tôi nhận lấy điều đó. Đó là công việc của chúng tôi. Ban huấn luyện sẽ phải động viên cầu thủ, nhưng họ cũng phải tự mình làm được điều đó vì họ biết rằng bản thân là những cầu thủ giỏi. Chúng tôi phải là một tập thể và chịu trách nhiệm cùng nhau”.

Dẫu vậy, việc cải thiện tâm lý các cầu thủ hiện tại có lẽ là chưa đủ để vực dậy một MU đang rệu rã. Do đó, HLV Ten Hag và BLĐ đã lên kế hoạch bổ sung thêm những tân binh để tiếp thêm sinh khí cho đội bóng. Ông nói: “Đội bóng cần những cầu thủ mới và chất lượng. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để thuyết phục họ đến.”

Ten Hag tuyên bố cứng rắn, quyết sửa sai ở 'đại chiến' với Liverpool 172736
Bất kỳ tân binh nào dù là De Jong hay Rabiot đều rất cần thiết với MU lúc này

Hiện tại, Ten Hag và các cộng sự đang phải chạy đua với thời gian trên sân tập và ở các phòng phân tích để tìm ra phương án đối đầu với đối thủ mạnh là Liverpool vào 22/8 tới đây. Vì vậy, cựu HLV Ajax khẳng định MU sẽ phải cải thiện ở vòng đấu tới.

"Những việc trên sân tập chỉ là một phần nhưng rõ ràng chúng tôi sẽ phải phân tích và cải thiện nhiều để chơi tốt ở vòng tới. Màn trình diễn vừa qua hoàn toàn không tốt."

Ten Hag tuyên bố cứng rắn, quyết sửa sai ở 'đại chiến' với Liverpool 172737
HLV Ten Hag sẽ có rất nhiều việc phải làm để vực dậy MU nhằm hướng tới trận đại chiến với Liverpool vào tuần sau

Lữ đoàn đỏ đang rất khát điểm khi chưa có được chiến thắng nào nhưng lại gặp bất lợi vì tân binh Darwin Nunez bị treo giò ở vòng tới. Với lợi thế sân nhà, đây sẽ là cơ hội để thầy trò Ten Hag sửa sai và tạ lỗi với người hâm mộ Quỷ đỏ.

Nội bộ MU đấu đá căng thẳng, nguồn cơn sâu xa lại đến từ Ten Hag

MU 'ngồi trên đống lửa', Ten Hag gửi thông điệp đanh thép tới các học trò

Ajax của Ten Hag là tập thể thi đấu vô cùng gắn kết. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Ten Hag MU Ngoại hạng Anh Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo