Quảng cáo

Vượt mặt Messi, Ronaldo sở hữu thành tích 'vô tiền khoáng hậu'

Thứ năm, 18/08/2022 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã tạo ra cuộc cạnh tranh với Messi suốt hơn một thập kỷ qua. Ngoài cạnh tranh trên sân cỏ, màn so kè của 2 huyền thoại này còn tới từ bên ngoài đường pitch. Mới đây nhất, theo thống kê của tờ Goal, Ronaldo đã vượt mặt Messi để trở thành cầu thủ sở hữu nhiều lượt theo dõi nhất trên nền tảng 4 mạng xã hội lớn nhất hiện tại: Facebook, Twitter, Instagram, Tiktok.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi các mạng xã hội ra mắt, những cầu thủ bóng đá luôn là những đối tượng có số lượng followers (người hâm mộ theo dõi) đông đảo bậc nhất trong giới vận động viên thể thao nói riêng, và giới ngôi sao giải trí nói chung.

Hầu như lúc nào cũng vậy, sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ đã đứng sau tên tuổi của những cầu thủ bóng đá xuất sắc và nổi tiếng. Việc hoạt động trên các mạng xã hội và các phương tiện truyền thông xã hội khác đã khiến số lượng người theo dõi trở thành một phương thức để đo lường số lượng người hâm mộ mà họ có.

vuot mat messi ronaldo so huu thanh tich vo tien khoang hau
Ronaldo và Messi đã tạo ra cuộc cạnh tranh giữa 2 cá nhân xuất sắc bậc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Ảnh: Internet

Về khoản này, Ronaldo và Messi tiếp tục thể hiện sự 'vô đối' khi lần lượt dẫn đầu và bỏ cách các vị trí ở top 10 khá xa. Thậm chí, số lượng người theo dõi của bộ đôi này nhiều tất cả 8 người còn lại trong danh sách top 10 cộng lại.

Mặc dù Ronaldo có thể thua kém Messi thời điểm hiện tại về phong độ cũng như số danh hiệu cá nhân đạt được, nhưng trên mạng xã hội, CR7 tỏ ra không có đối thủ và bỏ xa Messi, đó là lý do vì sao người hâm mộ đặt cho siêu sao người Bồ Đào Nha danh hiệu 'Ông vua mạng xã hội'.

vuot mat messi ronaldo so huu thanh tich vo tien khoang hau
Danh sách 10 ngôi sao sở hữu nhiều lượt theo dõi nhất trên 4 mạng xã hội: Facebook, Twitter, Instagram, Tiktok. Ảnh: Goal.com

Cụ thể, Ronaldo có 152 triệu người theo dõi trên Facebook, 102,6 triệu người theo dõi qua Twitter và con số ở Instagram còn khủng khiếp hơn nhiều với 474 triệu người. Con số tương tự của Messi là 106 triệu lượt theo dõi trên Facebook và 356 triệu người theo dõi trên Instagram. Đáng chú ý, Messi không dùng Twitter và cả hai ngôi sao này đều không dùng mạng xã hội Tiktok.

Tổng cộng, Ronaldo có 728,6 triệu người theo dõi trên 4 mạng xã hội kể trên, vượt xa con số của Messi là 462 triệu người. Số lượng người theo dõi của 2 ngôi sao này bỏ rất xa những người đứng sau. Rõ ràng, sức hút của Ronaldo và Messi ở thời điểm hiện tại vẫn là vô cùng lớn.

vuot mat messi ronaldo so huu thanh tich vo tien khoang hau
Ronaldo bỏ xa Messi ở thành tích này mặc dù cầu thủ người Bồ đang tỏ ra vô cùng chật vật trong màu áo Man Utd. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, Ronaldo đang gặp nhiều vấn đề với đội bóng của mình khi anh liên tục dính vào những lùm xùm liên quan đến tương lai hay thái độ không đúng mực, còn MU của CR7 tỏ ra vô cùng bất ổn. Trong khi đó, Messi sau một mùa giải đáng quên dường như đã trở nên hòa nhập với màu áo của PSG và 'El Pulga' đang sở hữu phong độ rất cao. Có thể nói, sự nghiệp của hai huyền thoại này ở tuổi xế chiều đang rẽ theo 2 hướng rất khác nhau.

Về phần Ronaldo, cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể phần nào an ủi với thành tích kể trên sau khi tỏ ra hụt hơi trước Messi ở cuộc đua giành danh hiệu cá nhân những năm gần đây.

Hy sinh 'tiền đạo một mùa', Simeone sẵn sàng giải cứu sự nghiệp Ronaldo

Phòng thay đồ MU đại loạn, lộ diện 'cừu đen' cầm đầu hội chống phá Ten Hag

Messi thi đấu chói sáng giúp PSG giành Siêu cúp Pháp. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT