Quảng cáo

Phản ứng trái chiều của CĐV ĐNÁ sau khi U20 Việt Nam thua đậm Nhật Bản

Thứ năm, 18/08/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Trận thua của U20 Việt Nam trước U20 Nhật Bản không khiến CĐV ĐNÁ bất ngờ bởi đội bóng trẻ đến từ xứ sở mặt trời mọc ở đẳng cấp hoàn toàn khác tại châu lục.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại U20 Việt Nam đang có chuyến tập huấn dài ngày tại Nhật Bản. Khoảng 11h00 ngày 17/8 (giờ địa phương), sau khi di chuyển từ Osaka Narashino, U20 Việt Nam có trận giao hữu với U20 Nhật Bản. Ban huấn luyện đội chủ nhà thống nhất với U20 Việt Nam tổ chức 3 hiệp đấu để 2 HLV có thể thử nghiệm đội hình tốt nhất, mỗi hiệp 40 phút.

U20 Việt Nam có 2 hiệp đấu đầu tiên tương đối thành công khi chỉ để thua 1 bàn duy nhất và cũng tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, ở hiệp đấu thứ ba, với lợi thế về nền tảng thể lực và đẳng cấp cao hơn, U20 Nhật Bản thể hiện sự vượt trội và ghi liền 4 bàn vào lưới U20 Việt Nam, khép lại 3 hiệp đấu với tổng tỷ số 5-0.

20220817_095732
U20 Việt Nam bị U20 Nhật Bản đánh bại với tỷ số 5-0 sau 3 hiệp đấu

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á (Asean Football) đã có rất nhiều CĐV bày tỏ cảm xúc về kết quả này. Khá nhiều người không mấy bất ngờ với kết quả này bởi chênh lệch đẳng cấp giữa 2 đội là quá lớn. Tuy nhiên cũng có 1 số CĐV vẫn để lại bình luận có phần “mỉa mai” U20 Việt Nam.

z1

CĐV Jon Cobblestone bình luận: "Việt nam là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á. Tưởng tượng xem các đội bóng hạng dưới của khu vực mà gặp nhật bản. Chắc chắn sẽ ói máu."

z2

CĐV Dyth bình luận: "Thành thật mà nói, tôi rất ngạc nhiên khi Việt Nam thua đậm trước Nhật Bản như vậy. Việt Nam vẫn là đội tuyển xuất sắc nhất Đông Nam Á. Tôi nghĩ họ có thể hòa, hoặc thua với cách biệt chỉ 1/2 bàn. Đây là bằng chứng cho thấy tất cả các đội ĐNÁ nên cố gắng phát triển hơn nữa. Cố lên lên nào Asean!"

z3

CĐV Jie Sung Park bình luận có phần mỉa mai: "Đây chỉ là chiến thuật của việt nam, cố tình khuất phục để không bị vượt trội. Sau này nếu họ thi đấu thật chắc chắn sẽ khác."

z4

CĐV Ucup cổ vũ Việt Nam sau trận thua và vẫn thừa nhận "những chiến binh sao vàng" là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á.

z5

CĐV Nazrey bình luận: "Chúc mừng Việt Nam dù thua Nhật Bản nhưng các bạn thực sự học được điều gì đó. Biết phần nào cần phát triển bởi đã được chiến đấu với đội mạnh. Nếu đấu với đội bóng yếu và giành chiến thắng, đội sẽ không phát triển và học hỏi được gì. Cố lên, cùng nhau thì Đông Nam Á sẽ ngày càng vững mạnh."

Theo kế hoạch, U20 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm huấn luyện J-Green Sakai. Đội còn 2 trận đấu tập nữa, gặp U18 Cezero Osaka ngày 22/8 và Đại học Osaka Sangyo ngày 25/8. Cả hai trận đấu này đều được tổ chức ở Trung tâm huấn luyện J-Green Sakai.

Mẹ nuôi Quang Hải tiết lộ bất ngờ về cuộc sống mới của con trai tại Pháp

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT