Quảng cáo

MU nhận tin 'sét đánh' vụ Joao Felix: Khi tiền bạc không phải là tất cả

Thứ năm, 18/08/2022 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Marca, mặc dù MU quyết định trả số tiền khổng lồ, lên tới 110 triệu bảng song Atletico Madrid đã thẳng thừng từ chối bởi phí giải phóng của sao mai người Bồ lên tới... 295 triệu bảng, đồng thời Felix không muốn gia nhập một đội bóng bất ổn như MU.

Nghe nội dung bài viết

Trong nỗ lực bổ sung hành công vốn đang vô cùng tệ hại, MU đã để mắt tới tiền đạo trẻ Joao Felix của Atletico Madrid. Không chỉ còn là tin đồn nữa, 'Quỷ đỏ' ngay lập tức gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 110 triệu bảng nhằm thuyết phục BLĐ Atletico để cho Felix cập bến sân Old Trafford. Tuy nhiên, ngay lập tức lời 'dạm hỏi' của MU bị đội bóng thành Madrid từ chối thẳng thừng.

joao felix atletico madrid tu choi mu
Joao Felix thà ở lại Atletico Madrid thay vì cập bến một đội bóng 'mục nát' như MU. Ảnh: Internet

Lý do MU bị từ chối nằm ở mức phí giải phóng 'điên rồ' của Joao Felix: 295 triệu bảng. Đội chủ sân Wanda Metropolitano đã đặt điều khoản giải phóng hợp đồng với 'tiểu Ronaldo' ngay khi anh gia nhập Atletico từ SL Benfica. Bên cạnh đó, lý do nằm ở chính Felix khi anh không muốn gia nhập một đội bóng đầy rẫy bất ổn như Man Utd.

Chỉ trong vỏn vẹn 1 tuần, MU lần lượt liên hệ với những Marko Arnautovic, Jamie Vardy, Raul de Tomas, Matheus Cunha, Alvaro Morata nhưng tình cảnh đang ngày trở nên vô vọng khi chẳng một chân sút nào muốn cập bến 'Quỷ đỏ'. Ten Hag đang bị đặt vào tình cực kỳ khó khăn, khi chiến lược gia này muốn chơi thứ bóng đá của ông, nhưng Ten Hag cũng cần BLĐ MU xúc tiến những bước đi trên TTCN để thực hiện kế hoạch trước mắt. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn đang 'giậm chân tại chỗ' và MU chưa thể có thêm được tiền đạo nào 'ra hồn'.

joao felix atletico madrid tu choi mu
MU tỏ ra vô cùng bận rộn trên TTCN mùa hè, nhưng đó là sự bận rộn ở... tin đồn. Còn sự thật thì các mục tiêu liên tục từ chối đội chủ sân Old Trafford. Ảnh: Internet

Ten Hag không phải không có trong tay những tiền đạo đủ tốt, nhưng tất cả họ đều gặp những vấn đề khác nhau. Rashford xuống phong độ trầm trọng, Sancho chưa thể hoặc không thể hòa nhập với môi trường bóng đá Anh, Greenwood chưa hẹn ngày trở lại, Martial dính chấn thương và đặc biệt là Ronaldo, người đã khiến MU vô cùng mệt mỏi với những hành động và thái độ của mình suốt thời gian qua.

Bây giờ, mọi gánh nặng lại đặt lên vai của HLV Erik Ten Hag khi trong thời gian còn lại của phiên chợ hè, ông cùng BLĐ sẽ cần phải 'lục tung' TTCN để tìm kiếm một chân sút đủ sức ghi 20 bàn/mùa nhằm nâng cấp hàng công của đội bóng, bên cạnh đó, những vị trí như hậu vệ cánh phải hay tiền vệ trung tâm cũng cần được bổ sung. Nhưng như những gì chúng ta đã thấy, tất cả những gì 'Quỷ đỏ' làm được là liên hệ mục tiêu, và... thất bại.

joao felix atletico madrid tu choi mu
MU 'nhờ ơn' của nhà Glazer mà bây giờ họ trở nên tầm thường. Gia đình này giống như những 'con đỉa' hút cạn kinh tế, tiền bạc của Man Utd. Ảnh: Internet

MU là đội bóng vĩ đại và sẽ luôn là một tên tuổi lớn của bóng đá thế giới, nhưng 5 năm rồi họ không thể giành lấy dù chỉ 1 danh hiệu. Có vẻ như những năm gần đây, thương hiệu Manchester United đã hạ nhiệt dần. MU giàu và có rất nhiều tiền, nhưng giờ đây kể cả khi chấp nhận phá kỷ lục chuyển nhượng chỉ để mua một tiền đạo trẻ với số tiền khổng lồ 110 triệu bảng, thì MU vẫn bị đối tác thẳng thừng lắc đầu. 

Ten Hag sẽ còn rất nhiều việc phải làm trong những ngày cuối cùng của TTCN. Nhưng MU nên nhớ rằng: bây giờ, tiền bạc không còn là tất cả.

Tin chuyển nhượng 19/8: Ronaldo chọn xong bến đỗ, sẵn sàng rời MU

Dung túng Mbappe quá mức, PSG nhận 'trái đắng' đầu tiên

Bàn thắng của Joao Felix vào lưới Athletic Bilbao. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT