Quảng cáo

Ajax có động thái bất ngờ, MU đã chắc chắn sở hữu Antony?

Thứ hai, 22/08/2022 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Ajax Amsterdam đã có một động thái vô cùng bất ngờ trên TTCN và khiến cho người ta càng chắc chắn hơn về việc MU sẽ chiêu mộ thành công Antony ngay trong mùa Hè này.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, hàng loạt nguồn tin từ quốc tế khẳng định MU chuẩn bị đánh tiếng với Ajax lần thứ 3 trong mùa Hè năm nay về thương vụ chiêu mộ tiền đạo Antony. Trong 2 lần trước, có vẻ như đội chủ sân Johan Cruyff Arena bày tỏ rõ thái độ không muốn mất thêm trụ cột ở Hè năm nay. 

Ajax có động thái bất ngờ, MU đã chắc chắn sở hữu Antony? 175464
Ajax không muốn mất thêm trụ cột khi đã bán cả L. Martinez (cho MU) và tiền đạo S. Haller (cho Dortmund) ở Hè năm nay. Ảnh: internet

Cụ thể, mức giá ban đầu mà đôi bên thống nhất cho chân sút người Brazil chỉ rơi vào khoảng 45 triệu Euro. Tuy nhiên, Ajax đã không ngừng làm khó đối tác đến từ nước Anh bằng cách "hét giá" liên tục để buộc MU phải từ bỏ thương vụ này. 

Và cho đến thời điểm hiện tại, số tiền mà nhà ĐKVĐ giải đấu số 1 Hà Lan mong muốn cho Antony đã lên tới 100 triệu Euro (khoảng 80 triệu bảng Anh). Dù vậy, sau nhiều lần "nâng lên, đặt xuống", MU vẫn quyết tâm theo đến cùng thương vụ này. Đồng nghĩa với việc số tiền "điên rồ" kể trên sẽ được giới thượng tầng sân Old Trafford duyệt chi. 

Ajax có động thái bất ngờ, MU đã chắc chắn sở hữu Antony? 175465
Quyết tâm sở hữu Antony của Manchester United là cực kỳ lớn bất chấp mức giá "điên rồ" mà Ajax đưa ra. Ảnh: internet

Chứng kiến sự quyết tâm của Quỷ đỏ, đến nhân vật chính của câu chuyện này là tiền đạo Antony còn bị lay động. Theo tờ Telegraph, các nguồn tin từ Hà Lan cho biết chân sút 22 mới đây đã bỏ liền 2 buổi tập cùng 1 trận đấu với Ajax như một cách để gây áp lực lên BLĐ, buộc đội bóng phải cho anh này ra đi. 

Và mới đây nhất, đội bóng thủ đô của xứ sở hoa Tuy-líp đã có một động thái hết sức bất ngờ và khiến nhiều người tin rằng MU sắp chiêu mộ thành công Antony. Cụ thể, Ajax đang ngồi vào đàm phán với Chelsea về việc đưa tiền đạo Hakim Ziyech trở lại với sân Johan Cruyff Arena. 

Ajax có động thái bất ngờ, MU đã chắc chắn sở hữu Antony? 175466
Ziyech từng góp công lớn trong chiến tích vô địch UEFA Champions League của Chelsea. Tuy nhiên, chỉ sau 1 mùa giải chơi sa sút, HLV Thomas Tuchel đã muốn bán đi tiền đạo người Morocco. Ảnh: internet

Được biết, ban đầu de Godenzonen không có ý định mua thêm người ở Hè năm nay. Tuy nhiên, việc MU và Antony "đồng tâm hợp ý" đã khiến giới thượng tầng của Ajax phải tính tới phương án thay thế chân sút người Brazil và Ziyech là mục tiêu rất phù hợp. 

Nên nhớ, trước khi gia nhập The Blues, "phù thủy nhỏ" người Morocco từng làm mưa làm gió trong màu áo đội chủ sân Johan Cruyff. Chelsea cũng sẵn sàng bán đi tiền đạo của mình vì HLV Thomas Tuchel không còn coi Ziyech nằm trong kế hoạch tương nữa.

Ajax có động thái bất ngờ, MU đã chắc chắn sở hữu Antony? 175471
Hakim Ziyech có thừa khả năng để thay thế tầm ảnh hưởng của Antony ở Ajax. Ảnh: internet

Và như một Domino chuyển nhượng đầy hứa hẹn, gần như chắc chắn nếu chiêu mộ thành công Ziyech, Ajax sẽ bán Antony cho MU ở mùa Hè năm nay. Về phần Man United, 100 triệu Euro là số tiền rất lớn nhưng trong bối cảnh tinh thần toàn đội sa sút, HLV Ten Hag cần "trò cưng" của mình để giúp ông vực dậy Quỷ đỏ. 

Đáp ứng 'giấc mơ' của Ten Hag, MU chốt bản hợp đồng chưa từng có trong lịch sử

'Niềm tự hào' của Ten Hag đến MU: Cứu cánh hay canh bạc?

Mọi bàn thắng của Antony ở Ajax mùa giải 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT