Quảng cáo

Đáp ứng 'giấc mơ' của Ten Hag, MU chốt bản hợp đồng chưa từng có trong lịch sử

Thứ hai, 22/08/2022 14:25 PM (GMT+7)
A A+

MU vừa chiêu mộ xong Casemiro nhưng có vẻ như Quỷ đỏ biết rằng như vậy là không đủ bởi họ đang sẵn sàng kích nổ "bom tấn" lớn chưa từng có trong lịch sử chuyển nhượng của CLB.

Nghe nội dung bài viết

MU đang chìm trong khủng hoảng khi để thua cả 2 trận đầu mùa trước Brentford và Brighton. Điều này đương nhiên khiến các CĐV của đội bóng vô cùng thất vọng, đặc biệt là khi ông Erik ten Hag đã ngồi lên vị trí HLV trưởng từ đầu mùa Hè năm nay. 

Đáp ứng 'giấc mơ' của Ten Hag, MU chốt bản hợp đồng chưa từng có trong lịch sử 175401
Trận thua Brentford với tỉ số 4-0 là một thất bại không thể "nuối trôi" được của MU cũng như những người yêu mến đội bóng này. Ảnh: internet

Và để cứu vớt một mùa giải đáng lo lắng ở trước mắt, BLĐ Quỷ đỏ đã nhanh chóng đưa về tiền vệ Casemiro từ Real Madrid. Tuy nhiên, như vậy có vẻ như là không đủ khi mà mới đây, nhà báo Van der Kraan vừa tiết lộ một thông tin cực kỳ nóng hổi. 

Cụ thể, giới thượng tầng của MU mà nhân tố quyết định chính là anh em nhà Glazer vừa đồng ý cấp thêm tiền cho HLV Erik ten Hag để hoàn tất bản hợp đồng Frenkie de Jong - Người đã khiến đội chủ sân Old Trafford đổ ra rất nhiều tâm huyết từ đầu kỳ TTCN cho tới nay nhưng vẫn không mang lại thành quả xứng đáng. 

Đáp ứng 'giấc mơ' của Ten Hag, MU chốt bản hợp đồng chưa từng có trong lịch sử 175402
MU đang chuẩn bị "chơi tất tay" như hy vọng cuối cùng để chiêu mộ De Jong về Old Trafford ở mùa Hè này. Ảnh: internet

Đã có những thời điểm, 87 triệu Euro được MU đưa ra và phía Barca đã đồng ý. Tuy nhiên, việc đội bóng xứ Catalunya vẫn còn nợ tiền lương của ngôi sao người Hà Lan đã khiến thương vụ này đổ bể. Và trong những diễn biến mới nhất. Quỷ đỏ chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán một con số lớn hơn rất nhiều. 

Cụ thể, 87 triệu Euro mà Barca yêu cầu vẫn được MU giữ nguyên. Tuy nhiên, đội bóng hiện đang xếp thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh còn sẵn sàng chi ra thêm 25 triệu Euro tiền lương của De Jong thay Blaugrana nhằm thuyết phục anh gia nhập sân Old Trafford. 

Đáp ứng 'giấc mơ' của Ten Hag, MU chốt bản hợp đồng chưa từng có trong lịch sử 175403
Số tiền mà MU đưa ra có thể khiến kỷ lục về giá tiền chuyển nhượng của Paul Pogba bị xô đổ. Ảnh: internet

Nếu như thương vụ này thành công, tổng số tiền mà Quỷ đỏ phải bỏ ra sẽ đạt mốc 112 triệu Euro. Con số này cũng xô đổ luôn kỉ lục về thương vụ đắt giá nhất lịch sử của MU khi họ từng bỏ ra 105 triệu Euro để đưa Pogba trở về nước Anh từ Juventus vào năm 2016. 

Về phần Barcelona, đương nhiên họ chắc chắn sẽ đồng ý thương vụ này ngay lập tức. Lí do là bởi Barca đang cần thanh lý bớt những cầu thủ có mức lương cao nhằm giảm tải áp lực tài chính của đội bóng. Ngoài ra, Blaugrana cũng cần chỗ để đăng ký tân binh Jules Kounde vào danh sách thi đấu. 

Xavi 'dọa sẽ trừng phạt De Jong' nếu không chịu về MU

Rời MU, Ronaldo sắp cứu rỗi hàng công của 'đại gia' nước Anh?

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Frenkie de Jong tại Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT