Quảng cáo

Đây! MU sẽ giành chiến thắng trước Liverpool nếu làm được những điều sau

Thứ hai, 22/08/2022 13:50 PM (GMT+7)
A A+

MU vẫn bị đánh giá thấp trước đối thủ dù được chơi trên sân nhà. Dù vậy không phải là không có cơ hội cho Quỷ Đỏ có được chiến thắng nếu họ tận dụng tốt được điểm yếu của Liverpool và thay đổi lối chơi, con người của mình

Nghe nội dung bài viết

Man Utd sẽ có trận Derby nước Anh với đại kình địch Liverpool vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam. Trước việc đã nhận 2 thất bại liên tiếp, Quỷ Đỏ gặp nhiều áp lực hơn ở trận đấu này khi so sánh trình độ hiện tại với đối thủ lúc này. Việc có điểm sẽ được coi là thành công với thầy trò Ten Hag.

Không phải là không có cơ hội cho Man Utd gây bất ngờ ở trận đấu này khi Liverpool cũng đã lộ 1 vài điểm yếu ở 2 trận vừa qua. Đội chủ sân Old Trafford sẽ có rất nhiều việc phải làm trước và trong trận đấu này để hy vọng vào ít nhất 1 kết quả hoà, thậm chí là 1 chiến thắng:

Đây! MU sẽ giành chiến thắng trước Liverpool nếu làm được những điều này 175356
Ronaldo cùng các đồng đội hướng đến mục tiêu có điểm trước Liverpool

1) Đưa Maguire đá chính và chỉ chọn Varane hoặc Martinez

Đối đầu với đối thủ bậc thầy kiểm soát bóng như Liverpool, chắc chắn Man Utd sẽ không có nhiều cơ hội để có được những pha phối hợp tấn công. Rõ ràng Quỷ Đỏ cần 1 trung vệ tịnh tiến và kéo bóng tốt như Maguire - giải pháp tốt nhất lúc này của họ dù anh vẫn mắc sai lầm khá ngớ ngẩn.

Cả Martinez và Varane đều là những trung vệ dập và không có điểm mạnh về kéo bóng và phát động tấn công. Nếu để 2 cái tên này đá cặp với nhau, khả năng cao Man Utd sẽ không có bóng để tấn công trước cường độ pressing tầm cao của Liverpool.

Đây! MU sẽ giành chiến thắng trước Liverpool nếu làm được những điều này 175355
Maguire cần được đá chính trước Liverpool khi Varane và Martinez đều không có được sự chủ động trong những pha triển khai bóng từ sân nhà

2) Loại bỏ Bruno Fernandes

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đánh mất chính mình trong gần 1 năm trở lại đây kể từ khi Solsa bị sa thải. Anh liên tục có những đường chuyền ẩu và cũng không còn những đường chuyển mở ra cơ hội cho các đồng đội. Bruno là cầu thủ chơi kém hiệu quả nhất dưới thời Ten Hag kể từ chuyến du đấu hè đến hiện tại.

Man Utd cần chắt chiu những cơ hội có bóng trước Liverpool và chắc chắn Bruno không phải là giải pháp ở thời điểm hiện tại. Tiền vệ số 8 có lẽ sẽ chỉ thích hợp với việc vào sân từ ghế dự bị để tạo đột biến ở những trận đấu như thế này.

Đây! MU sẽ giành chiến thắng trước Liverpool nếu làm được những điều này 175357
Bruno cần ngồi dự bị và chỉ thích hợp vào sân tạo đột biến với phong độ hiện tại của mình

3) "Thanh trừng" cặp đôi McFred

Với việc Casemiro sẽ không thể góp mặt ở trận đấu này, hàng tiền vệ của Man Utd vẫn sẽ là vấn đề lớn trước đại kình địch. Nếu tiếp tục sử dụng cặp đôi McFred, thất bại thứ 3 khả năng cao sẽ đến với Quỷ Đỏ. Ten Hag cần có sự đổi mới ở thời điểm hiện tại với vị trí "đầu não" trong lối chơi.

Eriksen đá cặp cùng với Garner sẽ không phải là giải pháp tồi, đồng thời cho Van De Beek thay vị trí của Bruno. 3 cái tên này dù không được đánh giá cao nhưng có thể đem đến sự yên tâm về việc cầm bóng trong khoảng thời gian đầu tiên của trận đấu.

Đây! MU sẽ giành chiến thắng trước Liverpool nếu làm được những điều này 175358
Ten Hag cần loại bỏ cặp đôi thảm họa McTominay và Fred ở trận đấu quan trọng như thế này

4) Khóa chặt hàng lanh cánh trái

Salah là hung thần của Man Utd khi anh đã có 8 bàn thắng vào lưới đối thủ kể từ năm 2020. Tiền đạo cánh người Ai Cập sẽ là cái tên nổi bật nguy hiểm nhất với Liverpool trong trận đấu này khi họ đã mất Nunez, Jota và Firmino trên hàng công.

Liverpool nhiều khả năng sẽ tiếp tục tấn công nhiều ở bên cánh phải với những quả tạt từ Alexander Arnold. Với sự xuất hiện của Arnold và Salah, Shaw hoặc Malacia sẽ phải rất vất vả để ngăn chặn 2 cái tên này. Khung thành của De Gea sẽ tạm ổn nếu thành công trong việc phòng ngự trước hướng tấn công chủ yếu của đối thủ.

Đây! MU sẽ giành chiến thắng trước Liverpool nếu làm được những điều này 175359
Man Utd sẽ thành công 50% nếu như hạn chế được Salah và Arnold bên cánh phải

Đây đều là những phương án tối ưu nhất ở trận đấu này của Man Utd khi nhìn vào 2 thất bại liên tiếp trước đó. Man Utd cần chơi 200% sức lực ở trận đấu này, không chỉ là 1 trận đấu thông thường mà nó còn là trận đấu vì danh dự với đối thủ truyền kiếp. Sẽ là rất tuyệt vời nếu như Quỷ Đỏ có được 1 chiến thắng sau khi đã nhận tin vui ở kỳ chuyển nhượng suốt 1 tuần vừa qua.

Man Utd nhận tin vui bất ngờ trước trận Derby nước Anh: 'Mãnh thú' sẵn sàng 'gieo sầu' cho Liverpool

Tình tiết mới nhất vụ Antony sang MU: Bom tấn thứ 5 chuẩn bị đổ bộ Old Trafford

Bàn thắng của Salah trong chuyến du đấu hè cùng Liverpool
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT