Quảng cáo

Man Utd nhận bất ngờ lớn từ Antony, thương vụ chuẩn bị đi đến hồi kết

Thứ bảy, 20/08/2022 18:46 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chính thức quay trở lại thương vụ Antony của Ajax, thương vụ chuẩn bị có kết quả chỉ trong 2 ngày mà Man Utd và Ajax có cuôc đàm phán với nhau

Nghe nội dung bài viết

Man Utd thực sự đang "làm loạn" thị trường chuyển nhượng trong những ngày cuối sau khi đã nhận 2 thất bại liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Erik Ten Hag hiểu rằng ông cần phải bổ sung những cái tên cho đội hình chắp vá hiện tại. Ngay sau khi nổ bom tấn Casemiro từ Real Madrid, chiến lược gia người Hà Lan cùng BLĐ đã quyết định quay trở lại thương vụ Antony của Ajax.

Man Utd đã gửi lời đề nghị tổng cộng 100 triệu Euro tới Ajax nhằm muốn sở hữu chữ ký của tuyển thủ Brazil, 1 con số khó có thể từ chối. Ngay sau khi có thông tin Man Utd đánh tiếng, bất ngờ khi Antony vắng mặt trong buổi tập gần nhất cùng toàn đội Ajax, mặc dù anh không gặp bất kì chấn thương nào. 

Man Utd nhận bất ngờ lớn từ Antony, thương vụ chuẩn bị đi đến hồi kết 174608
Man Utd đã đưa giá mức giá 100 triệu Euro cho Antony

Ngay sau khi có thông tin về việc vắng mặt trong buổi tập, Telegraaf đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với Antony. Liên tiếp là những câu trả lời "bóng gió" đến từ cầu thủ 22 tuổi.

Khi được hỏi rằng liệu anh vẫn là cầu thủ của Ajax vào ngày 1/9 hay không, Antony cho biết: "Không. Thành thật mà nói, tôi không thể đảm bảo điều đó. Tôi có thể nói rằng tôi muốn quyết định đúng đắn cùng người đại diện và Ajax. Cuối cùng Chúa sẽ quyết định tương lai của tôi."

Man Utd nhận bất ngờ lớn từ Antony, thương vụ chuẩn bị đi đến hồi kết 174612
Antony cho biết tương lai của anh vẫn còn ở phía trước và chưa có quyết định ở thời điểm hiện tại

Cầu thủ người Brazil cũng cho biết: "Tôi rất hạnh phúc tại Ajax. Tôi còn hợp đồng đến năm 2025 và tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho CLB xinh đẹp này từng giây từng phút. Tôi mặc chiếc áo này với niềm tự hào."

Rõ ràng với việc xác nhận từ chính Antony, việc vắng mặt trong buổi tập gần nhất của anh không liên quan đến vấn đề chuyển nhượng với Man Utd. Tiền đạo 22 tuổi đã có được 2 bàn thắng ở mùa giải năm nay và vẫn đang thể hiện khá tốt tại Ajax.

Man Utd nhận bất ngờ lớn từ Antony, thương vụ chuẩn bị đi đến hồi kết 174614
Antony là 1 trong những trụ cột còn ở lại Ajax mùa hè này nên khó có chuyện CLB chủ quản sẽ để anh ra đi

Khả năng thành công của Man Utd trong thương vụ này là không cao khi Ajax đã bán quá nhiều trụ cột trong hè này và không muốn "chảy máu" thêm 1 lần nữa. Quỷ Đỏ vẫn còn phương án dự phòng đó chính là Gakpo từ PSV, tất cả vẫn còn ở phía trước trong 12 ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Man Utd sau khi có Casemiro: Thành bại tại 'đại đế' Fred

Man Utd nhận tin vui bất ngờ trước trận Derby nước Anh: 'Mãnh thú' sẵn sàng 'gieo sầu' cho Liverpool

Bàn thắng của Antony vào lưới PSV tại Siêu cúp Hà Lan
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT