Quảng cáo

Rời MU, Ronaldo sắp cứu rỗi hàng công của 'đại gia' nước Anh?

Thứ hai, 22/08/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng Hè sắp đóng cửa và không ngoại trừ khả năng siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ rời MU như ước nguyện để gia nhập "gã khổng lồ" nước Anh.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Ronaldo tại sân Old Trafford đang cực kỳ bấp bênh khi mà siêu sao người Bồ đang công khai chống đối lại HLV Erik ten Hag cũng như các quyết định của giới thượng tầng MU. Thậm chí, trung phong 37 tuổi còn đích thân yêu cầu siêu cò Jorge Mendes kết nối với BLĐ Dortmund nhằm tìm cơ hội rời khỏi Quỷ đỏ ở ngay mùa Hè năm nay. 

Rời MU, Ronaldo sắp cứu rỗi hàng công của 'đại gia' nước Anh? 175094
Ronaldo được cho là đã quá "ngán ngẩm" MU, đặc biệt là sau trận thua Brentford với tỉ số 4-0 đầy bạc nhược. Ảnh: internet

Đáng nói, cũng giống như các bến đỗ tiềm năng của CR7 suốt hơn 1 tháng qua, đội bóng vùng Ruhr từ chối thu nạp cựu sao Real Madrid khi mà đích thân chủ tịch của CLB này lên tiếng. Dù vậy, cơ hội để thỏa mong ước "rời MU - đá Champions League" của Ronaldo ở mùa này vẫn chưa hề khép lại. 

Cụ thể, theo các chuyên gia bóng đá từ Talk Sports phân tích, Chelsea rất nhiều khả năng sẽ quay trở lại với việc chiêu mộ Ronaldo ở những ngày cuối của TTCN này. Nhận định trên được đưa ra trong bối cảnh The Blues vừa thảm bại Leeds với tỉ số 3-0.

Rời MU, Ronaldo sắp cứu rỗi hàng công của 'đại gia' nước Anh? 175095
Chelsea thảm bại Leeds và rõ ràng một trong những nguyên nhân lớn khiến The Blues không có điểm ở trận đấu này là vì hàng công chơi tệ. Ảnh: internet

Đáng nói, hàng công quá "cùn" là một trong những nguyên nhân chính khiến đoàn quân của Thomas Tuchel phải "phơi áo" ở Elland Road vào tối qua ngày 21/8 (theo giờ Việt Nam). Theo như chiến lược gia người Đức chia sẻ sau trận đấu, The Blues đã phung phí quá nhiều cơ hội để sớm dứt điểm đối thủ. Điều đó đã khiến cho các cầu thủ của ông dễ mắc các sai lầm cá nhân hơn rồi để thua tới 3 bàn không gỡ. 

Trên thực tế, đúng là Chelsea đang rất cần một tiền đạo mục tiêu thực thụ khi mà họ đã chia tay cả Lukaku và Timo Werner ở mùa Hè này. Việc xây dựng một hàng công linh hoạt của ông Tuchel đang chưa mang lại hiệu quả. Điểm yếu nhất vẫn là việc những Kai Havertz, Sterling hay kể cả là Mason Mount dứt điểm quá kém. 

Rời MU, Ronaldo sắp cứu rỗi hàng công của 'đại gia' nước Anh? 175096
Mùa giải năm ngoái, Ronaldo đã ghi tới 18 bàn cho MU tại Ngoại hạng Anh dù đã 37 tuổi. Ảnh: internet

Chính vì vậy, việc đưa về một chân sút làm được điều mà Chelsea đang rất cần như Ronaldo chắc chắn sẽ mang tới cho HLV Thomas Tuchel nhiều phương án hợp lý hơn. Thậm chí, theo ký giả Piers Morgan, ngôi sao người Bồ chính là tất cả những gì mà The Blues đang còn thiếu và cả 2 bên (Chelsea và Ronaldo) chắc chắn sẽ gặt hái nhiều thành công nếu hợp tác cùng nhau. 

Rời MU, Ronaldo sắp cứu rỗi hàng công của 'đại gia' nước Anh? 175097
Chelsea từng là một trong những CLB từ chối Ronaldo. Tuy nhiên, sau những gì đã diễn ra, chắc chắn siêu sao người Bồ sẽ không từ chối cơ hội được khoác áo một đội bóng khác ngoài MU. Ảnh: internet

Hiện tại, Chelsea vẫn đang tham gia vào thương vụ mua Aubameyang của Barcelona. Tuy nhiên, sau những gì đã và đang xảy ra, The Blues chắc chắn sẽ đưa về Stamford Bridge thêm những sát thủ chất lượng nếu không muốn kịch bản như trận đấu với Leeds vừa qua xảy ra một lần nữa. Và không ngoại trừ khả năng, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ khoác lên mình chiếc áo màu xanh của thành London trong những ngày cuối cùng của tháng 8. 

Chelsea 'phơi áo' trước Leeds trong ngày Mendy và Koulibaly trở thành thảm họa

Chelsea thua Leeds, HLV Tuchel đổ lỗi tại học trò vì 'vấn đề muôn thuở'

Son Heung-min solo đẳng cấp rồi ghi bàn vào lưới Chelsea. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT