Quảng cáo

Đến Chelsea, ‘chân gỗ’ Sterling phát biểu phũ về Man City khiến CĐV tức giận

Chủ nhật, 21/08/2022 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chuyển đến Chelsea, Raheem Sterling cho rằng anh bị đối xử bất công tại Man City và quãng thời gian cuối ở nửa xanh thành Manchester chỉ để lại trong anh sự tức giận.

Nghe nội dung bài viết

Ở kì chuyển nhượng hè năm nay, Raheem Sterling đã chính thức chia tay Man City để gia nhập Chelsea với mức giá khoảng 56 triệu euro. Anh rời nửa xanh thành Manchester nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn khi không thể cạnh tranh với những Foden, Grealish hay Mahrez.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Sky Sports trước trận Man City gặp Leeds, Sterling đã chia sẻ về quãng thời gian cuối của anh tại Man City: “Ai ai cũng muốn mình là người được đá chính, đương nhiên tôi cũng vậy. Tôi luôn nỗ lực hết mình, thậm chí không có mặt trong ngày sinh nhật con để tập luyện nhưng Man City lại không ghi nhận những nỗ lực ấy của tôi.

744e35ea6f78f606555bb9be5342327816b52689
Sterling thất vọng vì không được trao suất đá chính tại Man City. Ảnh: internet

Cách Man City đối xử với tôi thật đáng thất vọng. Quãng thời gian cuối ở Man City chỉ để lại trong tôi sự tức giận. Dù sao thì mọi chuyện cũng đã qua và giờ tôi đang ở Chelsea, nơi tôi có cơ hội ra sân và thể hiện năng lực của mình.”

Chia sẻ thêm về quyết định rời đội chủ sân Etihad, Sterling cho biết: “Man City là một đội bóng tuyệt vời, có được rất nhiều danh hiệu và hơn hết đó là nơi giúp tôi phát triển trong những năm qua. Thật tiếc khi quãng thời gian cuối tại Man City lại diễn ra một cách thiếu công bằng và thất vọng. Tôi đã suy nghĩ nhiều và quyết định phải rời Man City để đến Chelsea, nơi tốt hơn cho tương lai của tôi.”

Raheem-Sterling
Sterling gia nhập Chelsea để có cơ hội ra sân nhiều hơn. Ảnh: internet

Sterling gia nhập Man City từ Liverpool vào năm 2015 với mức giá 65 triệu euro. Anh ghi được tổng cộng 116 bàn thắng sau 228 trận, giành được nhiều danh hiệu lớn như 4 Ngoại hạng Anh, 4 cúp Liên đoàn và 1 cúp FA. Sau khi gia nhập Chelsea, tiền đạo người Anh hòa nhập khá nhanh chóng với đội bóng mới và đã được HLV Thomas Tuchel trao cơ hội đá chính ở hai vòng đầu Ngoại hạng Anh mùa này.

‘Bức tường thép’ của Arsenal cầu hôn nữ tiếp viên quyến rũ

Bayern có động thái lạ với ‘cơn lốc đường biên’, MU mừng như trẩy hội

Video cú đúp của Sterling vào lưới Chelsea năm 2019. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo