Quảng cáo

'Không CLB lớn nào muốn có Dybala, Alexis Sanchez còn hay hơn'

Chủ nhật, 21/08/2022 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Antonio Cassano chê bai Paulo Dybala trong một phát biểu trên mạng xã hội.

Nghe nội dung bài viết

Bản hợp đồng cũ giữa Dybala và Juventus đã đáo hạn sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc. Lý do khiến đôi bên không tiếp tục gia hạn hợp đồng là tiền đạo sinh năm 1993 không còn cảm thấy hạnh phúc tại đội bóng thành Turin. Dybala thậm chí còn có mâu thuẫn với ban lãnh đạo Juve. Sau đó, ngôi sao người Argentina quyết định chuyển đến AS Roma. Trong một phát biểu mới đây, cựu tiền đạo của đội bóng áo bã trầu là Antonio Cassano cho rằng Dybala không xứng đáng được Juve giữ chân.

cassano-dybala
Theo Cassano, Dybala không đủ xuất sắc để được Juve giữ lại

"Nếu Dybala thực sự xuất sắc thì Juve đã không để cậu ta ra đi", Cassano khẳng định trên kênh Bobo TV thuộc nền tảng livestream Twitch TV. Theo quan điểm cá nhân của cựu chân sút 40 tuổi, Dybala phải chọn Roma làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp vì không có bất kỳ đội bóng lớn nào muốn chiêu mộ anh. "4 hoặc 5 CLB hàng đầu Serie A thậm chí còn không coi Dybala như một cầu thủ dự bị", Cassano khẳng định.

"Inter Milan từng quan tâm đến Dybala. Tuy nhiên, họ lại chọn Romelu Lukaku rồi bảo Dybala rằng: "Về nhà đi!". Inter không hề muốn chiêu mộ Dybala. Họ đã sai lầm khi để Alexis Sanchez, một cầu thủ còn hay hơn cả Dybala rời đi". Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Sanchez đã cập bến Olympique Marseille dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

Diseño sin título - 2022-07-20T074515.131.jpg
Csssano đánh giá Sanchez cao hơn Dybala

Cassano cho rằng gia nhập Roma là bước lùi của Dybala. Trong màu áo đội chủ sân Olimpico, tân binh mang áo số 21 chỉ được thi đấu tại Europa League, thay vì chơi bóng ở Champions League như khi anh còn thuộc biên chế Juve. 

"Dybala đòi hỏi mức lương 10 triệu euro/năm. Nhưng rồi cậu ta phải chấp nhận tới Roma, đội bóng chỉ xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie A mùa trước với mức lương chỉ 5 triệu euro/năm. Tôi đã khẳng định Dybala không phải cầu thủ giỏi từ khi cậu ta còn khoác áo Palermo (2012 - 2015). Chẳng có đội bóng lớn nào muốn sở hữu Dybala. Kể cả Arsenal hay MU".

Vượt mặt Tottenham, Juventus sở hữu cựu sao MU với mức giá không tưởng

'Thiên thần hộ mệnh' gặp hạn trước World Cup, Messi và Argentina lo sốt vó 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT