Quảng cáo

Vượt mặt Tottenham, Juventus sở hữu cựu sao MU với mức giá không tưởng

Thứ sáu, 19/08/2022 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Juventus đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để chiêu mộ Memphis Depay từ Barcelona mà không tốn một đồng nào.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa giải không thành công, Juventus đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để nâng cấp đội hình. Họ đã mang về các cái tên chất lượng như Paul Pogba, Di Maria, Bremer và Filip Kostic. Tuy nhiên HLV Max Allegri vẫn chưa hài lòng với chiều sâu lực lượng và vẫn muốn mua thêm một tiền đạo.

Theo Tuttosport, Memphis Depay của Barca là cái tên mà Lão bà đang nhắm đến. Tiền đạo ĐT Hà Lan hiện được định giá 35 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt nhưng Juve hoàn toàn có thể sở hữu anh miễn phí. HLV Xavi khẳng định Depay không còn nằm trong kế hoạch của ông nên Barca sẵn sàng thanh lý hợp đồng với tiền đạo này.

1414668063.0
Depay không còn nằm trong kế hoạch của HLV Xavi. Ảnh: internet

Từ ngày 15/8, đại diện của Barca và Juventus đã có các cuộc thương thảo và sẽ cố gắng hoàn tất thương vụ này trong ít ngày tới. Depay sẽ kí với Juve bản hợp đồng kéo dài hai năm cùng điều khoản gia hạn thêm một năm. Anh sẽ nhận mức lương 5 triệu euro/năm kèm 1,5 triệu euro tiền thưởng tùy theo thành tích.

Bên cạnh Juventus, MU, Tottenham, Chelsea và Arsenal cũng được cho là dành sự quan tâm đến Depay. Tuy nhiên tiền đạo 28 tuổi muốn đến đội bóng nào có khả năng cạnh tranh chức vô địch và Juventus là lựa chọn của anh.

ezgif_com-gif-maker (1)
Juventus là lựa chọn hợp lý với Memphis Depay. Ảnh: internet

Juventus vừa có khởi đầu khá thành công tại Serie A khi giành chiến thắng trước Sassuolo với tỷ số 3-0. Nếu có thể chiêu mộ thành công Memphis Depay, hàng công của Lão bà chắc chắn sẽ rất đáng xem và họ hoàn toàn có thể cạnh tranh Scudetto với hai đội bóng thành Milan ngay mùa này.

Đội hình trong mơ của HLV Ten Hag nếu MU ‘phá đảo’ thành công thị trường chuyển nhượng

‘Hòn đá tảng’ Tottenham phải nghỉ thi đấu sau khi giật tóc Cucurella, CĐV Chelsea hả hê

Video bàn thắng Depay ghi vào lưới NY Red Bulls. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT