Quảng cáo

Trước trận MU vs Liverpool: Van Dijk buông lời thách thức, MU liệu có 'run rẩy'?

Thứ sáu, 19/08/2022 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Virgil Van Dijk của Liverpool tỏ ra tự tin và sẵn sàng cho trận derby nước Anh với Man Utd sau đây ít ngày bằng lời khiêu chiến gửi tới 'Quỷ đỏ'.

Nghe nội dung bài viết

Cả Liverpool và Man Utd đều có màn khởi đầu không được như kỳ vọng. Với Liverpool, họ chỉ giành được 2 điểm sau 2 trận hòa đầy chật vật với các đối thủ dưới cơ như Fulham hay Crystal Palace. Trong khi đó, với Man United, tình hình còn tồi tệ hơn. Đội chủ sân Old Trafford thậm chí còn không giành nổi điểm nào với 2 thất bại liên tiếp, đỉnh điểm là thất bại 0-4 trước Brentford và hiện tại MU đang xếp bét bảng.

van dijk gui loi thach thuc den mu truoc tran derby nuoc anh
Có lẽ, sẽ không một CĐV MU nào quên được 2 màn hủy diệt với tổng tỷ số 9-0 của Liverpool trước MU ở mùa giải năm ngoái. Ảnh: Internet

Duyên nợ đưa 2 đội bóng gặp nhau trong hoàn cảnh khá tương tự vào lúc này. MU cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần đang rệu rã, còn Liverpool phải giành thắng lợi để không bị Man City bỏ lại trong cuộc đua vô địch. Trước trận đấu diễn ra, trung vệ Virgil Van Dijk đã sớm gửi 'chiến thư' nhằm thách thức Man Utd:

"Đây là một trận cầu lớn. Chúng tôi phải giành thắng lợi, với bất cứ giá nào, chúng tôi đều sẵn sàng để giành 3 điểm. Một chiến thắng tại Old Trafford, tất nhiên rồi. Năm nay, MU có khởi đầu tệ hại nhưng chúng tôi cũng chưa thể gọi là khởi đầu tốt được. Vì thế, trận đấu này sẽ rất thú vị."

"Có thể đây là trận đấu hoàn hảo để họ xoay chuyển tình thế. Nhưng chúng tôi đang nhìn lại bản thân và chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi đã sẵn sàng cho điều đó và chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để hướng tới chiến thắng."

van dijk gui loi thach thuc den mu truoc tran derby nuoc anh
Trung vệ Van Dijk khẳng định Liverpool sẽ không nhân nhượng trước MU. Mục tiêu toàn đội hướng tới chắc chắn phải là một chiến thắng. Ảnh: Internet

Mặc dù đang trải qua phong độ khá tương tự nhau nhưng MU vẫn bị đánh giá ở thế cửa dưới hoàn toàn so với Liverpool. Nhìn vào tình hình hiện tại, rõ ràng không thể đặt MU lên chung bàn cân với Liverpool. Tuy nhiên, biết đâu với sự bổ sung bất ngờ mang tên Casemiro, đoàn quân của HLV Ten Hag có thể làm nên điều gì đó, thời gian để đăng ký tân binh trước trận tiếp đón Liverpool vẫn còn và MU đang làm mọi cách để chạy đua với thời gian.

Pep tuyên bố thẳng thừng lý do bán trụ cột, ám chỉ tương lai mục tiêu 'vạn người mê' của BarcaĐội hình mạnh nhất MU đấu Liverpool, Ronaldo lĩnh xướng hàng công

Dính chấn thương kinh hoàng, song Van Dijk đã trở lại vô cùng mạnh mẽ. Ảnh: Internet
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT