Quảng cáo

Ten Hag cần làm gì để giải cứu MU khỏi cơn ác mộng?

Thứ tư, 17/08/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Man United đang chìm sâu vào trong cuộc khủng hoảng tồi tệ bậc nhất trong lịch sử CLB. Bên cạnh đó là những lùm xùm rắc rối nơi hậu trường. Để ngăn chặn sự thối nát này, HLV Ten Hag sẽ còn rất nhiều việc phải làm.

Nghe nội dung bài viết

Những giải pháp để Ten Hag phục hưng Man Utd

Giải quyết vấn đề Ronaldo

Mặc dù Ten Hag khẳng định Ronaldo chưa hề đề nghị việc ra đi với ông nhưng những hành động, thái độ của CR7 không thể khiến các CĐV an tâm được. Ronaldo muốn gia nhập một CLB mới có suất dự Champions League nhưng không có đội bóng nào muốn mua anh. Như vậy, ngay cả khi MU muốn bán Ronaldo, họ cũng khó lòng đạt được mục đích. Việc Ten Hag cần làm lúc này là xoa dịu Ronaldo nhằm tránh gây ảnh hưởng đến nội bộ đội bóng.

Thanh lý người thừa

Danh sách người thừa của MU đang dài vô cùng với những Eric Bailly, Phil Jones, Axel Tuanzebe, Wan-Bissaka... Ten Hag cần thanh lý những cái tên này để bổ sung ngân sách cho những mục tiêu được nhắm tới.

ten hag nen lam gi de giai cuu mu khoi con ac mong
Ronaldo là vấn đề lớn nhất của MU lúc này. Ten Hag cần tìm giải pháp để giữ lại Ronaldo nếu như anh còn ý định cống hiến. Ảnh: Internet

Tăng cường hàng công

MU đang ngắm rất nhiều cái tên như Marko Arnautovic, Alvaro Morata, Jamie Vardy và mới nhất là Matheus Cunha. Hàng công của 'Quỷ đỏ' đang vô cùng thiếu nhân lực khi Anthony Martial dính chấn thương dài hạn, còn Ronaldo chưa rõ tương lai đi hay ở. Trong khi đó, Sancho hay Marcus Rashford suy giảm phong độ trầm trọng. Minh chứng là ở 2 vòng vừa qua, MU không thể ghi nổi bàn thắng, thậm chí bàn thắng duy nhất của 'Quỷ đỏ' đến từ... pha đốt lưới nhà của cầu thủ Brighton.

Bổ sung tiền vệ trung tâm

Fred và McTominay chưa bao giờ được đánh giá cao khi đá cặp cùng nhau ở tuyến giữa của MU. Bộ đôi này có màn trình diễn thảm họa trong 2 trận thua đầu mùa của 'Quỷ đỏ'. Không phải ngẫu nhiên mà huyền thoại MU - Roy Keane chỉ trích bộ đôi này là những kẻ 'không có trí tuệ' khi chơi bóng.

ten hag nen lam gi de giai cuu mu khoi con ac mong
MU nên tập trung vào Frenkie de Jong thay vì 'vơ bèo gạt tép' để mang về Rabiot. Ảnh: Internet

Mặc dù hiện tại MU nhắm Rabiot, song trình độ của cầu thủ này chỉ nằm ở mức trung bình. Để tuyến giữa MU trở nên mạnh mẽ, đội chủ sân Old Trafford cần bổ sung một tiền vệ trung tâm chất lượng thật sự. Frenkie de Jong là cái tên phù hợp nhất với MU lúc này. bởi tuyển thủ Hà Lan có khả năng cầm bóng để giúp Ten Hag triển khai lối chơi kiểm soát. Tuy nhiên, điều quan trọng giờ đây là làm sao MU có thể thuyết phục De Jong gia nhập CLB trong phần còn lại của chợ hè 2022.

Tìm kiếm chiến thắng đầu tay

Kết quả trên sân là cách duy nhất để làm chuyển sự chú ý khỏi những gì đang xảy ra ngoài sân cỏ, và một chiến thắng bất kỳ thời điểm này có thể xoa dịu phần nào sự căng thẳng. Tuy nhiên nhiệm vụ này vô cùng khó khăn khi ở vòng đấu sắp tới, MU sẽ phải đối mặt với thử thách cực đại mang tên Liverpool. 

Hy sinh 'tiền đạo một mùa', Simeone sẵn sàng giải cứu sự nghiệp Ronaldo

Phòng thay đồ MU đại loạn, lộ diện 'cừu đen' cầm đầu hội chống phá Ten Hag

Mục tiêu đang được MU nhắm tới: Raul de Tomas. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU Ten Hag Ronaldo Giải cứu MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT