Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Liverpool, Ronaldo lĩnh xướng hàng công

Thứ hai, 22/08/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau 2 trận không thể có được điểm số nào và xếp bét bảng, MU có cơ hội để thoát khỏi khủng hoảng ở vòng 3 Ngoại hạng Anh nhưng trớ trêu thay đối thủ họ gặp phải là một Liverpool đầy khó chịu.

Nghe nội dung bài viết

Không một Manucian nào có thể quên được lần nhất MU đón tiếp Liverpool trên SVĐ Old Trafford. Trận đấu đó, 'Quỷ đỏ' thảm bại 5 bàn không gỡ trước đoàn quân của HLV Jurgen Klopp. Lần này, trước tập thể Liverpool đang có dấu hiệu chững lại, Ten Hag sẽ dùng đội hình nào để đấu trí với Klopp?

Ở vị trí thủ môn, mặc dù mắc 2 sai lầm vô cùng tai hại trước Brentford song trong đội hình lúc này, MU chẳng còn thủ môn nào tốt hơn David De Gea. Mặc dù có những ý kiến cho rằng MU nên bổ sung thủ môn, nhưng ở thời điểm hiện tại, rõ ràng De Gea vẫn sẽ chắc suất bắt chính.

doi hinh mu dau liverpool
Mặc dù phong độ của De Gea đang chạm đáy, tuy nhiên Ten Hag không còn lựa chọn nào tốt hơn thủ thành người Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Cặp hậu vệ cánh nhiều khả năng sẽ là Tyrell Malacia và Diogo Dalot. Với Malacia, cầu thủ người Hà Lan có cơ hội ra sân đá chính thay cho một Luke Shaw chưa tìm lại được phong độ. Trong khi đó ở cánh đối diện, Diogo Dalot là bất khả xâm phạm bởi Wan-Bissaka vốn dĩ không nằm trong kế hoạch của Ten Hag.

Lợi thế về chiều cao cũng như thể hình của Lisandro Martinez đã bị bộc lộ 'rõ như ban ngày' sau 2 trận đấu vừa qua. Vì thế, khi Raphael Varane đã bình phục, có lẽ HLV Ten Hag sẽ để nhà ĐKVĐ World Cup ra sân từ đầu. Đá cặp với Varane sẽ là Harry Maguire.

doi hinh mu dau liverpool
Raphael Varane sẽ trở lại đội hình chính đá cặp cùng Harry Maguire. Ảnh: Internet

Mặc dù có nhiều luồng dư luận ý kiến rằng Ten Hag nên tước băng thủ quân của Harry Maguire cũng như loại anh ra khỏi đội hình chính, nhưng trước Liverpool, khả năng cao Lisandro Martinez sẽ bị loại bỏ trước vì kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League còn hạn chế, mở đường cho Raphael Varane có lần đá chính đầu tiên trong mùa giải.

Ở hàng tiền vệ, tân binh Casemiro chắc chắn chưa thể ra sân. Do vậy các Manucian sẽ lại có cơ hội chứng kiến 'cặp đôi thảm họa' McTominay - Fred ra sân ngay từ đầu. Ở vị trí tiền vệ tấn công, Eriksen và Bruno cạnh tranh cho một vị trí chính thức.Ngôi sao người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể dự bị, nhường chỗ cho một Eriksen ổn định, sáng tạo và đẳng cấp hơn.

doi hinh mu dau liverpool
Đội hình dự kiến MU đấu với Liverpool. Ảnh: Doihinhbongda.com

Hàng công sẽ là nơi khiến Ten Hag trải qua cơn đau đầu. Mặc dù Martial đã trở lại nhưng khả năng Ten Hag để cầu thủ người Pháp đá chính là không cao. Do đó Ronaldo sẽ là 'Quỷ đầu đàn' lĩnh xướng hàng công của MU. 2 vệ tinh hỗ trợ vẫn sẽ là Marcus Rashford và Jadon Sancho vì Ten Hag không còn sự lựa chọn nào tốt hơn.

Trò cưng của Pep bị tố mắc bệnh ngôi sao, nghi 'thù ghét' Erling Haaland

Nhận định, dự đoán MU vs Liverpool, 02h00 ngày 23/8/2022: Đại chiến 'những người cùng khổ'

Sau sự ra đi của Sadio Mane, 'mũi đinh 3' mới của Liverpool sẽ gồm những ai?. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT