Quảng cáo

Chán xem Mbappe 'làm càn', Messi chia tay PSG để đến bến đỗ rất bất ngờ?

Thứ sáu, 19/08/2022 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Nội tình của PSG đang rất náo loạn sau những gì Mbappe đã gây ra. Điều này vô hình trung ảnh hưởng tới quá nhiều người trong đó có cả siêu sao Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Mùa Hè năm ngoái, siêu sao Lionel Messi đã rời Barca để gia nhập PSG theo dạng CNTD. Vụ lùm xùm chuyển nhượng này đã tốn không ít giấy mực của cánh báo chí và nó cũng khiến áp lực thành công của siêu sao người Argentina tại đội bóng mới vô cùng nặng nề. 

Chán xem Mbappe 'làm càn', Messi chia tay PSG để đến bến đỗ rất bất ngờ? 173874
Gia nhập PSG nhưng Messi không thể giúp đội bóng nước Pháp lọt được vào sâu ở cúp C1. Ảnh: internet

Và đúng như những gì người ta đã e sợ, Messi không thể làm quen được với môi trường bóng đá mới ngay trong mùa giải đầu tiên xa Camp Nou. Bằng chứng rằng chân sút hiện 35 tuổi chỉ có 11 bàn và 6 kiến tạo - Một thành tích quá kém so với những gì người ta thường thấy ở Messi. 

Dù vậy, siêu sao người Argentina lại tỏ ra rất cố gắng và đã có những bước tiến nhất định trong vấn đề hòa nhập ở tour du đấu Hè vừa qua của "gã nhà giàu" nước Pháp. Tuy nhiên, trong lúc người hâm mộ đang tin tưởng vào sự hồi sinh của Messi nhất thì bất ngờ tiếp tục xảy đến và khiến tương lai cựu sao Barca trở nên khó lường hơn bao giờ hết.

Chán xem Mbappe 'làm càn', Messi chia tay PSG để đến bến đỗ rất bất ngờ? 173875
Messi đang chán nản cảnh nội tình hỗn loạn của PSG hơn bao giờ hết. Ảnh: internet

Cụ thể, theo kênh truyền hình El Chiringuito mới đây cho biết, Lionel Messi đang rất chán nản cảnh đấu đá trong nội bộ của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Nguồn cơn được cho là bởi mâu thuẫn bắt nguồn từ Mbappe và Neymar cùng với thái độ bao bọc, trao quyền lực quá lớn cho siêu sao người Pháp của giới thượng tầng PSG. 

Thậm chí, theo cựu cầu thủ Lobo Carrasco - người từng chơi cho Barca trong 11 năm khẳng định, chủ nhân của 7 QBV đang tìm cơ hội để rời PSG ngay trong mùa giải này. Ông Carrasco cho rằng Messi sẽ không gia hạn thêm với một đội bóng không biết quản lý cầu thủ như Les Parisiens và có thể sẽ trở về Barca ngay tháng 1 năm nay. 

Chán xem Mbappe 'làm càn', Messi chia tay PSG để đến bến đỗ rất bất ngờ? 173876
Messi sẽ luôn được chào đón để trở về Barca nhưng ngoài ra, siêu sao người Argentina cũng có thể tính tới việc "dưỡng già" ở nước Mỹ xa xôi. Ảnh: internet

Ngoài ra, Inter Miami ở nước Mỹ hoa lệ cũng là một bến đỗ cực kỳ tiềm năng với siêu sao người Argentina ở mùa Hè năm nay. Hiện tại, phía PSG cũng đang muốn gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Messi nhưng tình cảnh hiện tại cho thấy không nhiều khả năng tiền đạo sinh năm 1987 sẽ đồng ý với đề nghị này. 

Nhìn chung, nếu sang MLS để "dưỡng già" có vẻ là một quyết định hợp lý hơn với tuổi tác của Messi. Tuy nhiên, nếu anh quay trở lại Barcelona một lần nữa, đó sẽ là bất ngờ cực lớn đối với NHM bởi Blaugrana hiện tại vẫn đang loay hoay với tình hình tài chính đáng báo động của mình. 

Vừa bị cô lập ở PSG, 'đường lui cuối cùng' của Mbappe cũng quay lưng

'Gã khổng lồ' đồng ý chiêu mộ, Ronaldo làm điều cực lạ trong sự nghiệp

Những bàn thắng đẹp nhất của Messi trong màu áo ĐTQG Argentina. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT