Quảng cáo

'Gã khổng lồ' đồng ý chiêu mộ, Ronaldo làm điều cực lạ trong sự nghiệp

Thứ sáu, 19/08/2022 04:58 AM (GMT+7)
A A+

Sau tất cả thì cuối cùng, đã có một 'gã khổng lồ' được đá UEFA Champions League được cho là đồng ý chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đang thực sự trải qua những tháng ngày đáng quên tại Old Trafford khi mà có lẽ là lần hiếm hoi đầu tiên trong sự nghiệp, siêu sao người Bồ được nếm trải cảm giác "chạm đáy" BXH sau 2 trận thua bạc nhược tại Ngoại hạng Anh. 

'Gã khổng lồ' đồng ý chiêu mộ, Ronaldo làm điều cực lạ trong sự nghiệp 173861
Cristiano Ronaldo ghi được 18 bàn thắng ở mùa trước cho Quỷ đỏ nhưng cho tới mùa này, siêu sao người Bồ đã bất lực ở cả 2 trận gần nhất. Ảnh: internet

Thật vậy, dù MU đã thay "tướng", đã hoạt động tích cực trên TTCN và đã dùng mọi cách để giữ Ronaldo lại nhưng mọi chuyện không hề khá khẩm hơn. Thậm chí, Quỷ đỏ thành Manchester chuẩn bị phải đối diện với trận thua thứ 3 liên tiếp khi mà đối thủ ở vòng đấu này của họ là một Liverpool quá hùng mạnh. 

Chưa dừng lại ở đó, phòng thay đồ của đội chủ sân Old Trafford cũng đang vô cùng...náo nhiệt. Nhiều nguồn tin từ Anh khẳng định siêu sao người Bồ đang công khai chống đối lại chiến thuật, tiếng nói hay bất cứ điều gì mà tân HLV Erik ten Hag tỏ ra. 

'Gã khổng lồ' đồng ý chiêu mộ, Ronaldo làm điều cực lạ trong sự nghiệp 173863
Ronaldo trở thành "cừu đen", công khai chống đối Erik ten Hag trong phòng thay đồ. Ảnh: internet

Đương nhiên, điều này khiến nhà cầm quân người Hà Lan không hài lòng. Theo đó, ông đã đề xuất với BLĐ MU cho phép Ronaldo ra đi ở mùa Hè năm nay thay vì cố giữ anh lại như trước đây. Và như một điều vô cùng bất ngờ, đã có một đội bóng được đá UEFA Champions League đồng ý thu nạp Ronaldo. 

Và đó chính là Borussia Dortmund - Đội bóng có ý định đưa cựu trung phong Real Madrid về thay thế S. Haller (Tân binh tới từ Ajax phải nghỉ thi đấu dài hạn vì ung thư tinh hoàn). Ronaldo rất vui với thông tin này và ngay lập tức đã gửi người đại diện là Jorge Mendes lặn lội tới Signal Induna Park.

'Gã khổng lồ' đồng ý chiêu mộ, Ronaldo làm điều cực lạ trong sự nghiệp 173864
Dortmund là cơ hối cuối để Ronaldo rời MU trong bối cảnh phiên chợ Hè còn chưa đầy nửa tháng nữa là kết thúc. Ảnh: internet

Tuy nhiên, mức lương 31 triệu Euro một mùa của Ronaldo đang là rào cản lớn với đội bóng vùng Ruhr để họ tiếp cận thương vụ này. Dù vậy, theo chuyên gia bóng đá Hans-Joachim Watzke, siêu sao người Bồ cũng đồng ý giảm hẳn 50% lương để gia nhập Dortmund. Đây là một hành động hết sức "lạ" của Ronaldo bởi trong quá khứ, trung phong 37 tuổi chưa bao giờ "hạ mình" tới vậy. 

CHÍNH THỨC: Nhà Glazer bán 'một phần MU', triệu fan Quỷ đỏ 'vỡ òa' hạnh phúc

Phòng thay đồ MU đại loạn, lộ diện 'cừu đen' cầm đầu hội chống phá Ten Hag

Pha bật cao đánh đầu kinh điển của Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT