Quảng cáo

‘Hòn đá tảng’ Tottenham phải nghỉ thi đấu sau khi giật tóc Cucurella, CĐV Chelsea hả hê

Thứ năm, 18/08/2022 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Dù chưa phải nhận án phạt nào sau khi giật tóc Cucurella của Chelsea, trung vệ Cristian Romero (Tottenham) vẫn sẽ phải nghỉ thi đấu gần một tháng vì chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Trận derby London giữa Chelsea và Tottenham đã diễn ra vô cùng máu lửa và kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Bên ngoài đường biên, HLV trưởng của hai đội đã lao vào ẩu đả còn trong sân, các cầu thủ cũng “không phải dạng vừa”. Cristian Romero bên phía Tottenham đã có tình huống giật tóc Marc Cucurella trước khi Harry Kane ghi bàn gỡ hòa ở những phút cuối cùng.

Sau trận đấu, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định xem lại băng ghi hình và báo cáo của trọng tài nhưng cho đến nay, Romero vẫn chưa phải nhận bất kì án phạt nào. Dù vậy, CĐV Chelsea chắc chắn sẽ rất hả hê khi biết trung vệ người Argentina đã gặp chấn thương cơ và phải rời xa sân cỏ khoảng 4 tuần.

4b2303222cc58b470de83c3debf1c841
Romero giật tóc Cucurella nhưng không phải nhận thẻ. Ảnh: internet

Theo Daily Mail, Romero sẽ phải ngồi ngoài khi Tottenham tiếp đón lần lượt Wolves, Nottingham Forest, West Ham và Fulham. Nếu không kịp bình phục chấn thương, anh hoàn toàn có thể bỏ lỡ trận quyết chiến với Man City vào ngày 10/9. Tottenham cũng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ sinh năm 1998 ở vòng đầu tiên tại Champions League năm nay.

Dù vậy, chấn thương của Romero lại có thể là tin vui đối với Davinson Sanchez. Anh sẽ có cơ hội đá chính bên cạnh Eric Dier và Ben Davies trong hàng thủ ba người của HLV Conte. Cầu thủ người Colombia cũng từng là người thay thế khi Romero gặp chấn thương cuối mùa trước. Davinson Sanchez chơi khá chắc chắn, giúp Tottenham không phải nhận bàn thua nào trong 3 trận cuối cùng để từ đó có được tấm vé dự Champions League.

romero-16384014946551907308405-crop-1638403008031390609103
Romero sẽ phải ngồi ngoài gần một tháng. Ảnh: internet

Ở vòng đấu tiếp theo, Tottenham sẽ chạm trán Wolves, đội bóng có kì chuyển nhượng khá thành công khi mang về nhiều tân binh chất lượng. Nếu có thể chiến thắng Bầy sói, thầy trò HLV Conte sẽ tạm vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Hiện Tottenham đang xếp thứ 4 sau Man City, Arsenal và Brentford.

‘Ghen ăn tức ở’ kiện Mbappe, La Liga nhận cái kết buồn từ tòa án

Thiếu vắng Nunez, Liverpool vẫn có đội hình cực chất để quyết chiến với MU

Video bàn thắng của Son Heung Min vào lưới Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT