Quảng cáo

Chelsea ‘tăng huyết áp’ vì cầu thủ của mình

Thứ năm, 18/08/2022 11:34 AM (GMT+7)
A A+

BLĐ Chelsea được cho đang cảm thấy thất vọng vì không bán được người thừa Emerson Palmieri, khi cầu thủ này không đồng ý giảm lương để gia nhập West Ham.

Nghe nội dung bài viết

BLĐ Chelsea đã rao bán Emerson trong suốt mùa hè này vì cầu thủ người Ý đã bị gạch tên khỏi kế hoạch của Thomas Tuchel. Trước mùa giải mới, mặc dù đã được trao cơ hội, nhưng Emerson đã không chứng minh được nhiều.

Emerson
Emerson đã không chứng minh được nhiều dưới thời Tuchel. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó, với việc tân binh mới đến là Marc Cucurella đã được đảm bảo một suất đá chính ở hành lang trái, cộng thêm Ben Chilwell đã chắc chắn là phương án ưu tiên số hai. Vì vậy, Emerson hiện tại là không còn chỗ tại The Blues.

Được biết, Chelsea đã rất vui mừng vì đã thỏa thuận về trường hợp của Emerson, hai đội bóng đã đồng ý với mức giá 15 triệu bảng. Và ngỡ tưởng rằng thương vụ đã được dứt điểm, thì bất ngờ mới nhất West Ham thông báo lập tức rút khỏi bản hợp đồng này, lí do đưa ra Emerson không đồng ý giảm lương và yêu cầu The Hammers đáp ứng mức lương cao cho mình.

west ham
West Ham đưa ra thông báo rút khỏi thương vụ Emerson. Ảnh: Internet. Ảnh: Internet.

David Moyes rất muốn bổ sung một tân binh có thể cạnh tranh cho Aaron Cresswell, cầu thủ đã 33 tuổi và là hậu vệ cánh trái duy nhất của CLB. Với việc thông báo rút khỏi thương vụ này, West Ham đang lên một số phương án khác để nhanh chóng chiêu mộ trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa.

Emerson đang có hợp đồng với đội bóng chủ sân Stamford Bridge đến năm 2024, cầu thủ này đã trải qua một mùa giải cho mượn không mấy thành công tại Lyon vừa qua. Cầu thủ 28 tuổi gia nhập Chelsea vào năm 2018, và đã có 71 lần ra sân trên mọi đấu trường cho The Blues.

MU đau đớn chịu lỗ ‘bán đổ bán tháo’ hàng thừa

Xong! Liverpool ra phán quyết về tương lai của trụ cột đội bóng

Pha kiến ​​tạo đầu tiên của Emerson Palmieri với Lyon. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT