Quảng cáo

MU đau đớn chịu lỗ ‘bán đổ bán tháo’ hàng thừa

Thứ năm, 18/08/2022 10:35 AM (GMT+7)
A A+

BLĐ MU chấp nhận lỗ tới 40 triệu bảng để có thể đẩy đi người thừa trong kì chuyển nhượng này, để dọn đường đưa những tân binh mới gia nhập đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Man United được cho sẽ chấp nhận lỗ tới 40 triệu bảng cho Aaron Wan-Bissaka để đẩy cầu thủ này ra đi. Bên cạnh đó, một số cái tên thay thế cho vị trí này là Thomas Meunier và Sergino Dest đã được đưa vào tầm ngắm.

Đội bóng của HLV Erik ten Hag vẫn đang những sự bổ sung chất lượng ở một số vị trí trong đội hình, bao gồm cả hậu vệ cánh. Với việc Wan-Bissaka và Diogo Dalot đang phải đối mặt với những lời chỉ trích vì màn trình diễn kém cỏi của họ ở vị trí hậu vệ phải trong mùa giải vừa qua.

wan-bissaka
MU sẵn sàng chịu lỗ để bán Wan-Bissaka. Ảnh: Internet.

Và chỉ ba năm sau khi MU ký hợp đồng với cựu cầu thủ Crystal Palace với giá 50 triệu bảng, thì Quỷ đỏ đang chuẩn bị bán Wan-Bissaka trở lại độ bóng chủ sân Selhurst Park với giá chỉ 10 triệu bảng.

Cầu thủ tốt nghiệp từ học viện Palace ban đầu gây ấn tượng tại Old Trafford với màn trình diễn của anh trong năm đầu tiên khoác áo MU. Nhưng sau đó đã không phát triển như kỳ vọng và từ đó mất vị trí chính thức vào tay Dalot.

Khả năng phòng ngự của Wan-Bissaka thì không phải bàn cãi, nhưng kỹ năng tấn công của hậu vệ này được đánh giá ở mức tệ. Điều mà Ten Hag không hề muốn thấy ở một hậu vệ cánh trong đội hình mà ông xây dựng.

dalot vs wan bissaka
Wan Bissaka và Dalot đem lại sự thất vọng cho CĐV MU vì màn trình diễn thậm tệ. Ảnh: Internet.

HLV người Hà Lan đang muốn thay thế Wan-Bissaka bằng một trong hai cái tên được đưa vào danh sách chuyển nhượng là Meunier của Borussia Dortmund hoặc Sergino Dest của Barcelona.

Hiện tại, trên trang định giá chuyển nhượng của các cầu thủ Transfermarkt, Meunier đang được định giá 6,5 triệu euro, còn với Sergino Dest, cầu thủ này đang được định giá khoảng 18 triệu euro. MU được đánh giá rất khó để chiêu mộ hai cầu thủ này vì cả hai đều là những cầu thủ chủ chốt của đội bóng, vì vậy nếu muốn chiêu mộ thành công có lẽ đội bóng nước Anh sẽ phải chi ra số tiền nhiều hơn so với trang định giá như trên.

Xong! Liverpool ra phán quyết về tương lai của trụ cột đội bóng

Hợp đồng thành công nhất thập kỷ của MU, lộ diện cái tên 'đầy bất ngờ'

Những pha tắc bóng hay nhất của Aaron Wan-Bissaka. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT