Quảng cáo

Xong! Liverpool cứng rắn ra phán quyết về trụ cột đội bóng

Thứ năm, 18/08/2022 09:10 AM (GMT+7)
A A+

BLĐ Liverpool tuyên bố sẽ giữ Keita ở lại bằng mọi giá, mặc cho có thể sẽ mất trắng cầu thủ người Guinea vào mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

BLĐ lên tiếng khẳng định rằng không có ý định để tiền vệ Naby Keita ra đi ở mùa hè năm nay.

Giữa sự quan tâm từ câu lạc bộ Red Bull Leipzig, cầu thủ 27 tuổi đang xem xét tương lai của mình sau khi các cuộc đàm phán về hợp đồng mới với câu lạc bộ chủ quản bị đình trệ và tiền vệ này đang bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng.

Liverpool sẵn sàng mạo hiểm để mất Keita ra đi theo dạng tự do vào mùa giải sau chứ không muốn bán tiền vệ này trong kỳ chuyển nhượng hè. Mặc dù đó, đội bóng chủ sân Anfield vẫn hy vọng sẽ sớm đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Guinea.

klopp keita
Liverpool sẽ giữ Keita ở lại thi đấu cho mùa giải năm nay. Ảnh: Internet.

The Kop đang lên một số lực chọn ngắn hạn cho vị trí ở hàng tiền vệ sau khi Liverpool phải đón nhận cơn bão chấn thương cho một số vị trí quan trọng của đội bóng như Thiago, Chamberlain. Thương vụ mà HLV Klopp muốn đưa về trong kì chuyển nhượng hè này là Jude Bellingham của Borussia Dortmund, lại bị đối tác từ chối và chỉ có thể thương thảo vào mùa giải năm sau.

Naby Keita chuyển đến thi đấu tại Anfield với giá 53 triệu bảng từ năm 2018, chấn thương liên tục đã cản trở sự hòa nhập cũng như thi đấu tại đội bóng nước Anh rất nhiều, tuyển thủ người Guinea chỉ có tổng cộng 28 lần ra sân trong 2 mùa giải 2019/20 và 2020/21.

naby Keita
Keita đã có mùa giải 2021/22 thi đấu vô cùng năng nổ. Ảnh: Internet.

Nhưng đến mùa giải 2022/23, Keita đã thi đấu vô cùng năng nổ khi thi đấu 40 trận trên mọi đấu trường, giúp Klopp giành được cú đúp danh hiệu quốc nội.

Cầu thủ người Guinee hiện tại đang cảm thấy không hạnh phúc khi cho rằng mình không còn là kép chính cho đội hình Liverpool vào lúc này, ở trận đấu gần nhất đội bóng chủ sân Anfield gặp Crystal Palace. HLV Klopp đã sử dụng Harvey Elliott và Fabio Carvalho là phương án ưu tiên chứ không phải là Keita.

Mặc dù, nguyện vọng của Keita là muốn ra đi, nhưng BLĐ Liverpool tuyên bố rằng sẽ giữ tiền vệ này ở lại cho dù có thể sẽ mất trắng vào mùa giải năm sau.

Hợp đồng thành công nhất thập kỷ của MU, lộ diện cái tên 'đầy bất ngờ'

Tuchel: 'Conte thật sự thái độ'

Keita ghi bàn vào lưới Stuttgart. Ảnh: Internet.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT