Quảng cáo

Chelsea có ‘thay đổi lịch sử’ trong việc tái cơ cấu chính sách mới

Thứ tư, 17/08/2022 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Chủ sở hữu Chelsea - Todd Boehly đang chuẩn bị cho một sự thay đổi chưa từng có ở một số đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh, khi thực hiện chính sách ‘hợp đồng kiểu Mỹ’ dành cho các cầu thủ trẻ.

Nghe nội dung bài viết

Chủ sở hữu Chelsea - Todd Boehly đang chuẩn bị phương án mới khi thực hiện chính sách ‘hợp đồng kiểu Mỹ’ cho các cầu thủ dưới 25 tuổi, cầu thủ trong học viện với các hợp đồng có thời hạn 7 năm.

Phương án mới của The Blues muốn đảm bảo các cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của câu lạc bộ được gắn bó lâu dài trong những năm tháng đỉnh cao của họ - như điều thường thấy trong thể thao Mỹ. Các câu lạc bộ Anh thường tìm cách giữ chân các tài năng trẻ theo hợp đồng có thời hạn 5 năm.

todd-boehly-chelsea-8545
Chủ sở hữu Chelsea - Todd Boehly đang chuẩn bị cho một sự thay đổi lịch sử trong chính sách của đội bóng. Ảnh: Internet.

Đã có một số thương vụ đã bắt đầu thức hiện chính sách đó như Marc Cucurella đã ký hợp đồng sáu năm khi gia nhập Brighton, Carney Chukwuemeka cũng thực hiện hợp đồng tương tự khi cầu thủ này gia nhập Aston Villa.

Boehly cũng muốn ràng buộc các cầu thủ trẻ hiện tại của câu lạc bộ bằng những bản hợp đồng dài hơn. Lứa cầu thủ tốt nghiệp từ Học viện như Mason Mount, Reece James và Armando Broja nằm trong số những người mà Chelsea muốn gia hạn hợp đồng càng sớm càng tốt.

Theo phương án mới, bộ ba này có thể sẽ được cung cấp một bản hợp đồng 6 năm kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

mout vs James
Mount và James - hai cầu thủ được xem là những cầu thủ trẻ hoàn thiện nhất ở châu Âu. Ảnh: Internet.

Vẫn còn phải xem liệu các cầu thủ có cân nhắc gắn bó với Chelsea trong khoảng thời gian đó hay không - đặc biệt là Mount và James, hai cầu thủ được xem là những cầu thủ trẻ hoàn thiện nhất ở châu Âu và đang thu hút sự quan tâm từ khắp mọi đội bóng lục địa già.

Nhưng động thái thu hút những cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea với việc kí các hợp đồng dài hạn cho thấy chủ sở hữu mới mong muốn đảm bảo tương lai của các thành viên chủ chốt của đội bóng, đồng thời duy trì giá trị chuyển nhượng trong tương lai của họ trong trường hợp có sự quan tâm của các đội bóng khác.

Hiện tại, Chelsea đang cố gắng gia hạn với một số cầu thủ trong đội, The Blues hy vọng sẽ giữ chân được thủ môn Edouard Mendy đến năm 2027. Bên cạnh đó, cũng là sự xem xét tương lai cho N'Golo Kante, khi cầu thủ người Pháp đang thi đấu trong những năm cuối hợp đồng cho Chelsea.

‘Đội bóng giàu nhất thế giới’ bật chế độ đi săn, sao Chelsea vào tầm ngắm

Phá đảo thị trường chuyển nhượng, Chelsea 'lên nòng' săn sao mai người Anh

Pha lập công của Mason Mount vào lưới Aston Villa. Nguồn: Dugout.

Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Todd Boehly Mount R.James
Xem thêm
TIN NỔI BẬT