Quảng cáo

PSG ‘nẫng tay trên’ thương vụ Barcelona ‘ngày đêm mong ngóng’

Thứ năm, 18/08/2022 14:45 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ Paris Saint – Germain đang chuẩn bị cướp thương vụ mà Barcelona đang quan tâm là Bernardo Silva từ Man City. PSG được cho sẽ nhanh chóng đưa ra một khoản tiền lớn để dứt điểm thương vụ này.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Times, Paris Saint-Germain đang chuẩn bị thực hiện một thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Bernardo Silva của Manchester City. Cầu thủ mà Barcelona đã liên hệ trong suốt mùa chuyển nhượng hè này.

PSG được cho là sẽ sàng đáp ứng mức giá mà Man City yêu cầu, đội bóng công viên các hoàng tử tự tin sẽ sớm đạt được thỏa thuận với Man City.

bernardo silva
PSG đã nhảy vào trong thương vụ Bernardo Silva để cạnh tranh với Barcelona. Ảnh: Internet.

PSG sẵn sàng trả 70 triệu euro cho cầu thủ 28 tuổi, người hiện đang có hợp đồng đến năm 2025 với nửa xanh thành Manchester. Việc đưa ra các điều khoản cá nhân về cải thiện mức lương từ người đại diện của cầu thủ này được cho là sẽ không phải là vấn đề với PSG.

Đội bóng xứ Catalan đã đặt rất nhiều kì vọng vào việc kí hợp đồng với Bernardo Silva, khi đã liên tục gửi những lời thương thảo cho đội bóng chủ quản của cầu thủ này. Mặc dù đội bóng hiện tại vẫn chưa thể đăng kí Judes Kounde để đăng kí thi đấu cho mùa giải mới.

bernardo mancity
PSG sẵn sàng đáp ứng mọi điều khoản cá nhân của Bernardo Silva. Ảnh: Internet.

Trước đó, Barca đã may mắn khi có một khoản tiền từ việc bán bản quyền truyền hình để đăng kí thành công 4 tân binh mới tại La Liga năm nay là Robert Lewandowski, Raphinha, Andreas Christensen và Franck Kessie.

Về phía PSG, nhà vô địch Ligue 1 cho đến nay đã ký hợp đồng thành công với Vitinha, Renato Sanches, Nordi Mukiele và Nuno Mendes. Bên cạnh đó, cũng đã mượn thành công Hugo Ekitike từ Reims.

Đội bóng công viên các hoàng tử đang muốn bổ sung thêm các tân binh mới để gia tăng chiều sâu cho CLB và quan trọng nhất có thể hoàn thành mục tiêu xưng vương Champions League, điều mà PSG chưa bao giờ làm được trong lịch sử.

MU đau đớn chịu lỗ ‘bán đổ bán tháo’ hàng thừa

Chelsea ‘tăng huyết áp’ vì cầu thủ của mình

Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT