Quảng cáo

Thiếu vắng Nunez, Liverpool vẫn có đội hình cực chất để quyết chiến với MU

Thứ năm, 18/08/2022 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Dù có nhiều ca chấn thương, HLV Klopp vẫn đang có trong tay các quân bài rất chất lượng và hứa hẹn sẽ giúp Liverpool giành chiến thắng trước MU để có 3 điểm đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Nghe nội dung bài viết

Dù không phải đối diện với các kết quả tệ hại như MU nhưng Liverpool vẫn đang có khởi đầu không thật sự như ý. Họ phải rất vất vả mới có được hai trận hòa trước Fulham và Crystal Palace. Lữ đoàn đỏ còn gặp vấn đề lớn về nhân sự khi nhiều cái tên gặp chấn thương còn Nunez phải nhận án treo giò vì thẻ đỏ.

Cụ thể, Konate, Kelleher, Jota, Chamberlain, Curtis Jones và Thiago đều đang gặp chấn thương. Trong đó Jota và Konate đã có thể tập nhẹ nhưng HLV Klopp khả năng cao sẽ không sử dụng họ ngay ở vị trí xuất phát.

gettyimages-1413420982-612x612
HLV Klopp đang không có được nhân sự ưng ý nhất. Ảnh: Getty

Ở vị trí thủ môn và hậu vệ cánh, Liverpool vẫn sẽ có những cái tên quên thuộc là Allison, Robertson và Alexander-Arnold. Còn ở vị trí trung vệ, sau khi có màn thể hiện tương đối tốt ở hiệp hai trận gặp Crystal Palace, Gomez sẽ được HLV Klopp trao cơ hội đá cặp với Van Dijk.

Việc Thiago không kịp bình phục chấn thương chắc chắn sẽ khiến hàng tiền vệ Liverpool mất đi một chân chuyền đẳng cấp. Theo Liverpool Echo, HLV Klopp sẽ tin tưởng Naby Keita và để cậu đá thay vị trí của Thiago. Fabio Carvalho cũng có thể là một lựa chọn thú vị nhưng cầu thủ này mới 20 tuổi và chưa đủ kinh nghiệm để thi đấu trận derby căng thẳng với MU.

gettyimages-1242158638-612x612
Keita sẽ được trao cơ hội đá chính trước MU. Ảnh: Getty

Ở hàng tấn công, Firmino đã trở lại sau chấn thương và dù không còn duy trì được phong độ tốt, anh vẫn là lựa chọn đáng tin cậy của HLV Klopp trong những trận đấu lớn. Liverpool vì vậy sẽ ra sân với bộ ba Diaz, Firmino và Salah. Tiền đạo người Brazil sẽ có nhiệm vụ di chuyển rộng, phối hợp, tạo khoảng trống để hai đồng đội còn lại có thể tận dụng khả năng đi bóng và dứt điểm.

Với những lựa chọn đang có trong tay, HLV Jurgen Klopp nhiều khả năng sẽ cho Liverpool ra sân với đội hình 4-3-3 quen thuộc. Còn về phía MU, họ vừa đón chào sự trở lại của Martial nhưng thật khó để biết Quỷ đỏ sẽ ra sân với đội hình gì bởi HLV Ten Hag đang gặp nhiều khó khăn và không rõ ông sẽ thay đổi chiến thuật ra sao.

Đội hình dự kiến Liverpool vs MU:

lineup

Vượt mặt MU và Chelsea, ‘ngựa ô’ Ngoại hạng Anh chiêu mộ thành công đàn em Ronaldo

Nối bước Lukaku, 'chân gỗ' Werner phát biểu phũ khiến CĐV Chelsea phẫn nộ

Video bàn thắng Naby Keita ghi vào lưới Stuttgart. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT