Quảng cáo

Bí quá hóa liều, MU quyết thâu tóm bộ 3 Chelsea

Thứ năm, 18/08/2022 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi có khởi đầu mùa giải không thể nào tệ hại hơn, MU đã có quyết định bất ngờ với bộ ba tấn công của Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Hàng công của MU đang gặp phải khủng hoảng cực kỳ nghiêm trọng khi không thể đáp ứng được yêu cầu mà Ten Hag đặt ra, trong nỗ lực gấp rút tìm kiếm những cái tên mới, MU đã để mắt tới bộ ba tấn công của Chelsea gồm Callum Hudson-Odoi, Christian Pulisic và Hakim Ziyech như một phương án khả dĩ sau khi thương vụ Marko Arnautovic, Alvaro Morata hay Sesko đã rơi vào bờ vực đổ bể. 

Callum Hudson-Odoi

Theo Evening Standard , cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi đang là mục tiêu mới nhất của đội bóng chủ sân Old Trafford, 'máy chạy' người Anh được cho là sẽ rời Stamford Bridge trong mùa hè này dưới dạng cho mượn, dù Newcastle cũng rất muốn mượn cầu thủ 21 tuổi nhưng với sự xuất hiện của MU, rất có thể cục diện tương lai của Hudson-Odoi sẽ thay đổi.

MU làm liều, quyết thâu tóm bộ 3 Chelsea 173471
Chelsea muốn Callum Hudson-Odoi ra đi theo dạng cho mượn trong mùa hè này và MU đang là điểm đến lý tưởng. Ảnh: GETTY

Christian Pulisic

Christian Pulisic cũng đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ thành Manchester và bản thân anh cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ phía CLB chủ sân Old Trafford. Theo tờ The Athletic, tiền đạo 23 tuổi ưu tiên chuyển đến thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag so với những lời đề nghị trước đó của Juventus và Real Madrid.

MU làm liều, quyết thâu tóm bộ 3 Chelsea 173473
Pulisic ưu tiên chuyển đến MU trong mùa hè này. Ảnh: GETTY

Hakim Ziyech

Một tiền đạo nữa của Chelsea là Hakim Ziyech cũng đang rất muốn 'dứt áo ra đi' trong mùa hè này. Theo tờ The Sun, Man Utd đã sẵn sàng mở cuộc đàm phán cho cầu thủ chạy cánh 29 tuổi.Trước đó cầu thủ người Ma-rốc đã có những liên hệ với AC Milan nhưng cả hai vẫn chưa thể có tiếng nói chung.

MU làm liều, quyết thâu tóm bộ 3 Chelsea 173474
Hakim Ziyech đang lọt vào tầm ngắm của MU. Ảnh: GETTY

Mặc dù bộ 3 trên của Chelsea vẫn chưa thể là những cái tên có độ 'uy tín' cao trong những mùa giải gần đây, nhưng trong hoàn cảnh hiện tại, MU cũng không còn sự lựa chọn nào khả thi hơn.

Nghe lời bà xã, Ronaldo chia tay MU để gia nhập bến đỗ không tưởng?

Tin MU mới nhất

Hattrick của Pulisic vào lưới Chelsea (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT