Quảng cáo

Chủ tịch đích thân ra mặt, Ronaldo chia tay MU để trở về mái nhà xưa?

Thứ năm, 18/08/2022 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Rất có thể Ronaldo sẽ nói lời tạm biệt với MU trong vài tuần tới và điểm đến tiếp theo vẫn đang là một dấu hỏi lớn, tuy nhiên không loại trừ khả năng siêu sao người Bồ có thể chuyển đến thi đấu tại chính nơi bắt đầu sự nghiệp huy hoàng của anh.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng mùa hè chỉ còn vài tuần nữa là kết thúc nhưng Cristiano Ronaldo và Manchester United vẫn đang vướng phải những rắc rối cả trong và ngoài sân cỏ. Hai bên dường như không thể có tiếng nói chung về tương lai. Cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn kiên quyết muốn ra đi để thi đấu cho một câu lạc bộ có suất cạnh tranh Champions League. Ronaldo cũng có nhiều nghi ngờ về khả năng của ban lãnh đạo trong việc xây dựng một đội bóng có thể cạnh tranh chức vô địch với các CLB khác.

Đồng đội cũ ra mặt, Ronaldo chia tay MU để trở về mái nhà xưa? 173334
Ronaldo vẫn luôn kiên quyết muốn chia tay MU trong suốt mùa hè này. Ảnh: GETTY

Theo báo chí Anh, phòng thay đồ của MU đang bị chia rẽ cực kỳ nghiêm trọng bởi khởi đầu mùa giải thảm họa với hai trận thua trong hai vòng đấu đầu tiên ở Premier League. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các ấn phẩm của Anh đã tiết lộ rằng Quỷ đỏ sẽ để CR7 ra đi. Nhưng một câu hỏi được đặt ra là: Ai sẽ đón siêu sao người Bồ Đào Nha?

Đồng đội cũ ra mặt, Ronaldo chia tay MU để trở về mái nhà xưa? 173335
Sau màn khởi đầu tệ hại tại Ngoại hạng Anh, tình hình nội bộ của MU đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Ảnh: GETTY

Và mới đây nhất theo tờ Footmercato, đương kim Á quân của giải VĐQG Bồ Đào Nha - Sporting CP đang muốn làm mọi cách để Ronaldo quay trở lại quê hương thi đấu. Hugo Viana, đồng đội cũ của Ronaldo và hiện là Giám đốc thể thao tại Lisbon đang nỗ lực thuyết phục huyền thoại của Real Madrid tái hợp với CLB thời thơ ấu.

Đồng đội cũ ra mặt, Ronaldo chia tay MU để trở về mái nhà xưa? 173336
Chủ tịch CLB Sporting Lisbon - Hugo Viana là người bạn đã từng ăn tập và thi đấu với Ronaldo từ thuở thiếu niên. Ảnh: Internet

Ronaldo trước đó đã bị từ chối bởi hàng loạt những ông lớn tại Châu Âu như Chelsea, Napoli, Atletico Madrid, Roma và thậm chí cả Bayern bởi anh không còn là CR7 vĩ đại của thời còn khoác áo Real Madrid, tuổi tác và mức lương khủng cũng là một trong những lý do khiến các CLB lớn tại Châu Âu ngao ngán mặc dù chân sút 37 tuổi sẵn sàng giảm 30% lương để được thi đấu tại đội bóng có suất đá C1 mùa giải năm nay.

Đồng đội cũ ra mặt, Ronaldo chia tay MU để trở về mái nhà xưa? 173337
Ở độ tuổi 37, dường như Ronaldo không còn nhận được sự quan tâm từ các ông lớn. Ảnh: Internet

Nếu chuyển đến Sporting Lisbon, Ronaldo sẽ được thỏa mãn mong muốn thi đấu tại Champions League, ngoài ra anh còn được trở về với quê hương nơi anh được sinh ra và lớn lên. Tuy vậy, việc chuyển đến một giải đấu kém hấp dẫn như Primeira Liga sẽ khiến cho không ít fan hâm mộ của cầu thủ từng 5 lần đoạt quả bóng vàng cảm thấy tiếc nuối, và dường như đây sẽ là chặng đường cuối cùng cho sự nghiệp bóng đá vĩ đại của Cristiano Ronaldo.

Nghe lời bà xã, Ronaldo chia tay MU để gia nhập bến đỗ không tưởng?

Ngán ngẩm Rashford, MU mở cửa đón 'sát thủ' ghi hơn 20 bàn một mùa

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT