Quảng cáo

Bị thầy Neymar nói thẳng, Mbappe 'bẽ mặt' vì phát biểu như một cậu nhóc

Thứ năm, 18/08/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu ngông cuồng và thiếu hiểu biết như một cậu nhóc, tiền đạo Kylian Mbappe đã bị "thầy" của Neymar tại ĐT Brazil là HLV Tite khiến cho câm nín.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Pháp hiện đang là nhà ĐKVĐ World Cup sau khi đăng quang vào năm 2018. Với tư cách đó, siêu sao Kylian Mbappe hồi tháng 5 vừa qua đã có phát biểu khá "ngông" khi đánh giá thấp sức mạnh của nền bóng đá châu Mỹ cũng như nâng cao quan điểm về trình độ của châu Âu. 

Bị thầy Neymar nói thẳng, Mbappe 'bẽ mặt' vì phát biểu như một cậu nhóc 173453
Sau bản hợp đồng kỷ lục với PSG, người ta ngày càng thấy những động thái có phần "lộng quyền" của Mbappe. Ảnh: internet

"Argentina và Brazil không có đối thủ xứng tầm ở khu vực của họ (Nam Mỹ), họ không có ai để cạnh tranh như chúng tôi ở châu Âu. Tôi nghĩ đó là lí do khiến cho nền bóng đá ở đây không thể phát triển được. Chẳng phải tự dưng mà chức vô địch World Cup thường thuộc về các đại diện châu Âu chứ không phải Nam Mỹ." 

Đương nhiên, không một người Nam Mỹ thực thụ nào có thể chấp nhận được cách một đối thủ tới từ bên kia đại dương nói về khu vực của mình như vậy. Và mới đây, HLV Tite của ĐT Brazil đã lên tiếng đáp trả tiền đạo "trẻ" người Pháp đầy thuyết phục: 

Bị thầy Neymar nói thẳng, Mbappe 'bẽ mặt' vì phát biểu như một cậu nhóc 173454
HLV Tite ngay lập tức có những phản pháo thuyết phục và khiến cho Mbappe không thể biện hộ được cho sự trẻ con của mình. Ảnh: internet

"Có lẽ, Mbappe đang nói về mấy giải đấu kiểu UEFA Nations League hay các trận đấu giao hữu ở châu Âu đúng không? Chứ làm gì có chuyện đó ở những thứ như vòng loại World Cup. Dù không có ý định xem thường nhưng ở đây, chúng tôi không có các đối thủ như Azerbaijan để chơi cùng. Các đối thủ ở Nam Mỹ cạnh tranh khắc nghiệt tới mức bạn không có thời gian để thở". 

"Cậu ấy không thể tưởng tượng được vòng loại World Cup ở đây diễn ra kịch tính như thế nào đâu. Nó khó hơn rất nhiều so với những gì xảy ra ở châu Âu. Chính vì vậy, tôi không đồng tình với quan điểm có phần nông cạn của Mbappe về bóng đá Nam Mỹ". 

Bị thầy Neymar nói thẳng, Mbappe 'bẽ mặt' vì phát biểu như một cậu nhóc 173456
Mbappe đang là đồng đội của 2 siêu sao người Argentina và Brazil là Messi và Neymar. Vì vậy, những phát ngôn trên của tiền đạo người Pháp chỉ thể hiện sự thiếu tôn trọng các đàn anh. Ảnh: internet

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Mbappe có những hành động tỏ ra có phần nông nổi và thiếu suy nghĩ. Mới đây nhất, tiền đạo sinh năm 1998 này cũng vừa khiến nội bộ PSG chao đảo vì "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với Neymar. 

Mbappe xích mích với Neymar, Messi cũng bị liên lụy?

Pochettino sắp tái xuất, thế chỗ Ten Hag cứu vớt 'con tàu đắm' MU?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT