Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 19/8: Hoàn tất thương vụ Casemiro, Ronaldo chia tay Old Trafford

Thứ sáu, 19/08/2022 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Casemiro coi như đã hoàn tất hay Ronaldo tìm được bến đỗ mới là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 19/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 19/8

Cả Real Madrid và Casemiro đều báo tin vui cho MU

Theo những cập nhật mới nhất về diễn biến thương vụ chiêu mộ tiền vệ Casemiro của Real Madrid, MU đã nhận được rất nhiều tin vui. Cụ thể, phía Los Blancos đã đồng ý với mức giá 70 triệu Euro mà Quỷ đỏ muốn chi ra cho vụ chuyển nhượng này. 

Chuyển nhượng MU 19/8: Hoàn tất thương vụ Casemiro, Ronaldo chia tay Old Trafford 173889
Casemiro gia nhập Real Madrid từ mùa Hè năm 2013 và đã gặt hái mọi danh hiệu cao quý nhất. Hiện tại, tiền về người Brazil đã 30 tuổi và chuẩn bị cho những thử thách mới trong sự nghiệp của mình. Ảnh: internet

Song song với đó, tờ Marca khẳng định tiền vệ người Brazil cũng đã đồng ý các điều khoản để gia nhập sân Old Trafford ở những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè năm nay. Được biết, Casemiro sẽ nhận tới gần 400.000 bảng/tuần (sau thuế) nếu tới MU. Thương vụ dự kiến sẽ được hoàn tất trong 24 giờ tới. 

Ronaldo sáng cửa gia nhập Dortmund

Mới đây, siêu cò Jorge Mendes của Ronaldo đã liên hệ với phía Dortmund trong nỗ lực tìm bến đỗ mới cho thân chủ. Phía Dortmund cũng tỏ ra rất hào hứng với thương vụ này khi mà họ đang cần một trung phong đẳng cấp thế chỗ S. Haller - Cầu thủ phải nghỉ thi đấu dài hạn nhằm điều trị căn bệnh ung thư tinh hoàn. 

Chuyển nhượng MU 19/8: Hoàn tất thương vụ Casemiro, Ronaldo chia tay Old Trafford 173892
Nếu tới Dortmund, Ronaldo sẽ có lần đầu tiên chơi ở Bundesliga và cũng như có mặt ở 4/5 giải VĐQG hấp dẫn nhất hành tinh. Ảnh: internet

Về phía siêu sao người Bồ, anh sẵn sàng giảm sâu mức lương 31 triệu Euro/mùa để gia nhập đội bóng mới. Ngoài ra, HLV Erik ten Hag và BLĐ MU cũng đã đồng ý để Ronaldo ra đi sau khi chứng kiến thái độ của cựu sao Real trong thời gian vừa qua. 

MU hỏi ký Antony lần cuối

Theo Sky Sports, Manchester United vẫn muốn có được sự phục vụ của Antony bất chấp bị CLB chủ quản của anh này là Ajax Amsterdam "năm lần bảy lượt" gây khó dễ. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ dùng 70 triệu bảng Anh như một nỗ lực cuối cùng hy vọng chiêu mộ được tiền đạo người Brazil trước khi phiên chợ Hè đóng cửa. 

Chuyển nhượng MU 19/8: Hoàn tất thương vụ Casemiro, Ronaldo chia tay Old Trafford 173894
MU rất có thể sẽ thất bại thêm một lần nữa trong thương vụ này. Lí do là bởi Antony đang có dấu hiệu tỏ ra hoài nghi về sức mạnh của Quỷ đỏ sau 2 màn thảm bại đầu mùa. Ảnh: internet

Bất ngờ quan tâm cựu sao Chelsea

Theo Telegraph, MU đang nhắm tới thủ thành kỳ cựu Asmir Begovic trong nỗ lực tìm phương án dự phòng cho David De Gea. Begovic 35 tuổi, thuộc biên chế Everton và có nhiều năm chơi bóng tại Ngoại hạng Anh cho Stoke City (2010-2015), Chelsea (2015-2017), Bournemouth (2017-2021).

Chuyển nhượng MU 19/8: Hoàn tất thương vụ Casemiro, Ronaldo chia tay Old Trafford 173895
Asmir Begovic là một thủ thành kỳ cựu tại Ngoại hạng Anh. Mặc dù không thể so sánh về phản xạ với De Gea nhưng cựu sao Chelsea lại có thể chơi chân rất tốt. Ảnh: internet

Pulisic đồng ý đến MU

Cách đây ít ngày, giới truyền thông nước Anh đồng loạt khẳng định về một động thái hỏi mượn tiền đạo Christian Pulisic từ Chelsea của Man United. Đáng nói, Newcastle cũng đang muốn đưa ngôi sao người Mỹ về đội hình của mình nhưng Pulisic được cho là ưu tiên chuyển tới Quỷ đỏ thành Manchester hơn. 

Chuyển nhượng MU 19/8: Hoàn tất thương vụ Casemiro, Ronaldo chia tay Old Trafford 173896
Sau một mùa giải bất ngờ sa sút, Pulisic đã ngay lập tức bị Chelsea đưa vào danh sách thanh lý cũng như bị loại khỏi kế hoạch của HLV Thomas Tuchel. Ảnh: internet

'Gã khổng lồ' đồng ý chiêu mộ, Ronaldo làm điều cực lạ trong sự nghiệp

Chán xem Mbappe 'làm càn', Messi chia tay PSG để đến bến đỗ rất bất ngờ?

Những bàn thắng đầu tiên của Ronaldo trong màu áo Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT