Quảng cáo

Dấu ấn 'siêu cò', Ronaldo sắp rời MU để gia nhập bến đỗ trong mơ

Thứ sáu, 19/08/2022 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Sau những nỗ lực đàm phán không biết mệt mỏi với các ông lớn tại Châu Âu, người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo dường như đã tìm được đội bóng lý tưởng để ngôi sao người Bồ thi đấu trong thời gian sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đã bày tỏ mong muốn rời đội bóng chủ sân Old Trafford trong suốt mùa hè vừa qua. Huấn luyện viên Erik ten Hag ban đầu không muốn để siêu sao người Bồ ra đi, nhưng sau đó đã thay đổi ý định và hiện đang sẵn sàng xem xét các đề nghị phù hợp.

Dấu ấn 'siêu cò', Ronaldo sắp rời MU để gia nhập bến đỗ trong mơ 173854
HLV Ten Hag sẵn sàng để Ronaldo ra đi trong thời gian tới. Ảnh: GETTY

Trước đó Bayern Munich, Atletico Madrid, Barcelona, ​​Sporting Lisbon, Chelsea, Inter Milan và AC Milan đều đã được người đại diện Jorge Mendes liên hệ chuyển nhượng, nhưng vẫn chưa có bất cứ một lời đề nghị chính thức nào dành cho chân sút 37 tuổi.

Tuy nhiên theo tờ CBS Sports, Borussia Dortmund hiện đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với người từng 5 lần đoạt QBV thế giới. Jorge Mendes đang làm việc cật lực để thực hiện một thỏa thuận với đội bóng chủ sân Signal Iduna Park. Phía Dortmund cũng đang tổ chức các cuộc họp nội bộ để thảo luận về khả năng đưa ra một lời đề nghị chuyển nhượng dành cho CR7 trong bối cảnh đội bóng nước Đức đang muốn bổ sung một tiền đạo chất lượng để thay thế cho Sebastien Haller đang bị chẩn đoán có khối u tinh hoàn.

Dấu ấn 'siêu cò', Ronaldo sắp rời MU để gia nhập bến đỗ trong mơ 173856
Dortmund quan tâm đến Ronaldo. Ảnh: Internet

Các nguồn tin thân cận của cựu tiền đạo Real Madrid khẳng định việc chuyển đến Borussia Dortmund có thể là 'lựa chọn cuối cùng' của anh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào tháng tới. Bản thân Ronaldo cũng sẵn sàng gật đầu với phi vụ chuyển nhượng này bởi anh sẽ được thi đấu tại cúp C1 châu Âu mùa tới trong màu áo vàng đen của Die Schwarzgelben.

Dấu ấn 'siêu cò', Ronaldo sắp rời MU để gia nhập bến đỗ trong mơ 173857
Borussia Dortmund sẽ là bến đỗ hợp lý nhất của Ronaldo trong thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Ronaldo đã phải vật lộn để hòa nhập trở lại với cuộc sống tại Manchester kể từ khi trở lại sau kỳ nghỉ hè kéo dài. Nhiều thông tin cho rằng CR7 thường xuyên ăn trưa một mình tại sân tập của câu lạc bộ. Và các nhân viên cũng như các cầu thủ còn lại đang phát ngán với thái độ kém cỏi của tiền đạo 37 tuổi. Quỷ đỏ hiện đang xếp cuối bảng xếp hạng Premier League với không điểm sau 2 vòng đấu.

Nghe lời bà xã, Ronaldo chia tay MU để gia nhập bến đỗ không tưởng?

MU tiếp tục 'săn đuổi kèo trái ma thuật', đưa ra lời đề nghị không thể từ chối

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT