Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 21/8: MU đón 'trò cưng' của Ten Hag, Real chốt người thay Casemiro

Chủ nhật, 21/08/2022 17:06 PM (GMT+7)
A A+

MU chuẩn bị đón học trò cũ của Erik ten Hag hay Real chốt xong mục tiêu để thay thế Casemiro là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 21/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 21/8

MU và Barca đạt thỏa thuận trò cưng của Ten Hag

Theo hàng loạt tờ báo quốc tế, MU và Barca được cho là đã đạt thỏa thuận về việc chiêu mộ hậu vệ phải Sergino Dest. Mức giá của thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 20 triệu bảng Anh và chưa tính phụ phí. Như vậy, nhiều khả năng tuyển thủ Mỹ sẽ là tân binh thứ 5 của Quỷ đỏ ở mùa Hè năm nay sau Malacia, Martinez, Eriksen, Casemiro. 

Tin chuyển nhượng tối 21/8: MU đón 'trò cưng' của Ten Hag, Real chốt người thay Casemiro 174910
Dest là cậu học trò cưng của Ten Hag hồi cả 2 còn làm việc với nhau tại Ajax Amsterdam. Ảnh: internet

Real muốn mua Jude Bellingham để thay thế Casemiro

Theo tờ Marca, Real Madrid đang tìm một tiền vệ đẳng cấp để thay thế vị trí của Casemiro - Người vừa gia nhập Manchester United các đây ít lâu. Được biết, Kền kền đã quay trở lại với thương vụ Jude Bellingham của Dortmund. Đương nhiên, phía đội bóng nước Đức không muốn nhả người bởi phiên chợ Hè đã sắp đóng cửa và họ không thể tìm phương án thay thế tiền vệ người Anh ngay được. 

Tin chuyển nhượng tối 21/8: MU đón 'trò cưng' của Ten Hag, Real chốt người thay Casemiro 174911
Real Madrid được cho là sẵn sàng bỏ hẳn 100 triệu Euro để có được sự phục vụ của Jude Bellingham. Ảnh: internet

Chelsea sắp ký thành công Fofana?

 Wesley Fofana đã bị HLV Rodgers loại khỏi danh sách thi đấu của Leicester, một dấu hiệu cho thấy anh đang ở rất gần Chelsea. Truyền thông Anh loan tin cầu thủ người Pháp đã chấp nhận hợp đồng 6 năm với The Blues. Thông tin này khiến nhiều fan của Chelsea rất vui bởi nếu thất bại với Fofana, nhiều khả năng nửa xanh thành London sẽ hỏi mua Harry Maguire từ Manchester United.

Tin chuyển nhượng tối 21/8: MU đón 'trò cưng' của Ten Hag, Real chốt người thay Casemiro 174912
Chelsea sẽ chi ra tới 80 triệu bảng Anh cho Fofana và biến trung vệ người Pháp trở thành cầu thủ chơi ở hàng thủ có giá trị cao nhất thế giới. Ảnh: internet

Juventus bất ngờ lấp lửng vụ Depay 

Barcelona sắp chấm dứt hợp đồng với Memphis Depay nhằm đẩy tiền đạo này ra đi để giảm bớt quỹ lương. Tuyển thủ người Hà Lan hiện đang được Juventus để ý nhưng "Bà đầm già thành Turin" vẫn chưa có động thái nào để thúc đẩy thương vụ mua cầu thủ này.

Chelsea đồng ý bán người cho West Ham

Chelsea và West Ham đã thống nhất được mức giá 13 triệu bảng cộng 2 triệu biến phí cho Emerson Palmieri. Tuy nhiên, hậu vệ người Italia vẫn chưa thỏa mãn với những điều khoản cá nhân mà West Ham đưa ra.

Tin chuyển nhượng tối 21/8: MU đón 'trò cưng' của Ten Hag, Real chốt người thay Casemiro 174913
Emerson Palmieri từng chơi khá nổi bật trong màu áo Lyon ở mùa trước sau khi được Chelsea đem đi cho mượn. Ảnh: internet

Arsenal vẫn muốn có sao Leicester City

Nhà báo Dean Jones của tờ GiveMeSport xác nhận, Arsenal vẫn sẽ ưu tiên chiêu mộ Youri Tielemans nếu “Pháo thủ” mang về thêm 1 tiền vệ trong mùa hè này. Tuyển thủ Bỉ đang ở năm cuối cùng của hợp đồng với Leicester City và vẫn có thể rời King Power trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

Thấy gì từ thương vụ Casemiro cập bến MU?

MU của hiện tại còn tệ cả hơn MU phải xuống hạng năm 1974'

Cú bật nhảy 2.56m đánh đầu thành bàn của Ronaldo (nguồn: One Football)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT