Quảng cáo

Huyền thoại Liverpool chỉ ra cái tên là vấn đề lớn nhất của MU

Chủ nhật, 21/08/2022 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Liverpool, ông Didi Hamann bênh vực Cristiano Ronaldo và cho rằng Bruno Fernandes là vấn đề lớn nhất của MU vào lúc này.

Nghe nội dung bài viết

MU đang khởi đầu một cách tệ hại ở mùa giải năm nay. Qua 2 vòng đấu đầu tiên của Ngoại Hạng Anh 2022/23, Quỷ đỏ vẫn chưa giành được bất kỳ điểm số nào khi phải nhận thất bại 1-2 trước Brighton ngay tại sân nhà Old Trafford và đặc biệt là trận thua muối mặt với tỷ số 0-4 trước Brentford. Khi MU trình diễn phong độ tồi tệ, Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất. Cựu cầu thủ Liverpool, ông Dietmar Hamann cũng có quan điểm tương tự. 

Huyền thoại Liverpool chỉ ra cái tên là vấn đề lớn nhất của MU 174896
Bruno vẫn chưa có bất kỳ bàn thắng hay đường kiến tạo nào ở mùa năm nay

Chia sẻ với tờ Daily Mirror, Hamann khẳng định Bruno đang là mắt xích yếu nhất trong đội hình MU ở thời điểm hiện tại. "Tôi biết mọi người đang nói rất nhiều về Ronaldo vì cậu ấy đòi rời MU. Nhưng thử hỏi ở mùa bóng trước, đội bóng này sẽ đi đâu về đâu nếu không có những bàn thắng của Ronaldo? Cậu ấy là cầu thủ của những trận đấu lớn, là ngôi sao có thể tạo ra sự khác biệt. Với tôi, vấn đề lớn nhất của HLV Erik Ten Hag là Bruno Fernandes", Hamann thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

"Tôi không thể nhớ nổi lần cuối cùng Bruno làm được điều gì đó khác ngoài việc xua tay với thái độ thất vọng. Bạn không thể có một cầu thủ như vậy trong đội hình của mình khi gặp các đối thủ như Liverpool. Tất cả các cầu thủ MU đều phải thay đổi".

Huyền thoại Liverpool chỉ ra cái tên là vấn đề lớn nhất của MU 174901
Bruno bị Hamann chỉ trích

Bruno thực tế không phải điểm yếu duy nhất ở hàng tiền vệ của MU. Chứng kiến tuyến giữa của Ten Hag đang có quá nhiều vấn đề, BLĐ CLB thành Manchester đã gấp rút chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid với mức giá 70 triệu bảng Anh (đã bao gồm 10 triệu bảng tiền phụ phí). Nhưng theo Hamann, Casemiro không phải lời giải cho bài toán ở hàng tiền vệ của MU. 

"Ký hợp đồng với Casemiro chỉ là bước tiến nhỏ của MU. Cậu ấy không phải câu trả lời cho những vấn đề mà họ đang gặp phải. Sẽ mất rất nhiều thời gian để Ten Hag có một kỳ chuyển nhượng ưng ý và giúp MU trở lại đường đua cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh. Đó là điều hiển nhiên kể từ khi Sir Alex Ferguson chia tay MU. Hãy nhìn xem có bao nhiêu HLV đã đến MU sau Sir Alex và bị sa thải".

Rooney khuyên Ten Hag cho Ronaldo, Rashford ngồi ngoài ở đại chiến với Liverpool 

'MU của hiện tại còn tệ cả hơn MU phải xuống hạng năm 1974'

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT