Quảng cáo

Rooney khuyên Ten Hag cho Ronaldo, Rashford ngồi ngoài ở đại chiến với Liverpool

Chủ nhật, 21/08/2022 12:21 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trên tờ The Times, Wayne Rooney nói về cách dùng người của HLV Erik Ten Hag và thực trạng đáng báo động của MU.

Nghe nội dung bài viết

Vào lúc 2h rạng sáng thứ Hai ngày 23/8 theo giờ Việt Nam, MU sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Ngoại Hạng Anh. Chia sẻ với tờ The Times (Anh) trước thềm derby nước Anh, Rooney đã khuyên Ten Hag loại Cristiano Ronaldo và Marcus Rashford ra khỏi đội hình. "Nếu ở vai trò của Ten Hag, tôi sẽ không sử dụng Ronaldo và Rashford", Rooney bày tỏ quan điểm.

"Thay vào đó, tôi sẽ quan tâm đến việc tiếp thăm năng lượng cho các cầu thủ trên sân. Việc MU không thể chiêu mộ một số 9 nghĩa là họ đang dựa dẫm vào Ronaldo trong trận đấu với Brentford dù anh ấy không tập luyện nhiều cùng toàn đội. Có vẻ như Ronaldo cần thêm thời gian để hòa nhập với trận đấu. Ten Hag cần năng lượng từ các cầu thủ và điều đó đồng nghĩa với việc ông ấy sẽ phải loại Ronaldo ".

Marcus-Rashford-Wayne-Rooney-Cristiano-Ronaldo-Manchester-United-1
Rooney cho rằng Ten Hag không nên trọng dụng Rashford và Ronaldo ở trận đấu tới

Trước khi chạm trán Liverpool, MU đang có tâm lý không tốt khi vừa trải qua thất bại muối mặt với tỷ số 0-4 trước đối thủ dưới cơ mang tên Brentford. Rooney cũng bày tỏ sự thất vọng của mình về trận thua này. "So với khi tôi còn thi đấu, bóng đá hiện đại đã phát triển rất nhiều về mặt kỹ chiến thuật. Nhưng những điều cơ bản sẽ không thay đổi. Nếu bạn không chạy nhiều, không nỗ lực, bạn có thể thua bất kỳ đội bóng nào", Rooney nói thêm.

"Trước đây, tôi chưa từng thấy MU thiếu phẩm chất đó. Những pha triển khai tấn công của họ trước Brentford thực sự rất "khó nuốt". Nếu những điều như vậy xảy ra với MU ở thời điểm tôi còn khoác áo CLB này, tôi nghĩ tất cả người hâm mộ, nhà báo và mọi đội bóng Anh khác đều sẽ bị sốc. Điều đáng lo ngại là kết quả cũng như màn trình diễn của MU ở thời điểm hiện tại đều không làm tôi bất ngờ".

rooney-2022
Rooney không hài lòng với cách thi đấu của MU

Rooney cũng tỏ ra hoài nghi về tân binh mới nhất của MU, Casemiro. "MU đang cần nhìn vào tương lai. Họ nên ký hợp đồng với những cầu thủ trẻ. Casemiro cũng giống như Christian Eriksen. Họ đều từng là hai cầu thủ giỏi. Nhưng liệu họ có thể giúp MU tiến lên không? Frenkie De Jong, mục tiêu số một của Ten Hag, sẽ phù hợp hơn. Thỏa thuận mua Casemiro của MU xuất hiện một cách bất thình lình. Như thể họ chỉ tìm đến Casemiro khi không thể giành được chữ ký của De Jong".

Ronaldo bị CLB thứ 11 quay lưng, cơ hội tái đấu Messi cũng tan biến

'MU của hiện tại còn tệ cả hơn MU phải xuống hạng năm 1974' 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT