Quảng cáo

'Đội trưởng' lên tiếng, cuộc 'hoán đổi trong mơ' của MU coi như ngã ngũ

Chủ nhật, 21/08/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Trước tình hình cần tăng cường hàng công cho mùa giải mới, MU đã nhận một 'gáo nước lạnh' cho thương vụ trao đổi mà triệu NHM Quỷ Đỏ mong muốn.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã thành công mang về Casemiro vài ngày trước, tuy nhiên hàng công mới thực sự đang là vấn đề lớn nhất với Quỷ Đỏ lúc này. Đã có những tin đồn về việc MU muốn có được ngôi sao Pulisic hiện thuộc biên chế Chelsea, đồng thời đội trưởng Maguire sẽ được đưa ra làm một phần trong cuộc thương thảo. Tuy vậy, mới đây người trong cuộc đã chính thức lên tiếng.

'Đội trưởng' lên tiếng, cuộc 'hoán đổi trong mơ' của MU coi như ngã ngũ 174904
Trước đấy, việc Chelsea ngỏ lời quan tâm tới việc hoán đổi Maguire và Pulisic đã khiến cho người hâm mộ đội bóng rất bất ngờ. Ảnh: internet

Theo Mirror Football, Pulisic đang sẵn sàng cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của Chelsea thay vì rời đi. Tuy nhiên nếu bắt buộc phải "chia tay" Stamford Bridge, cầu thủ này cũng muốn góp mặt trong một đội bóng được chơi tại Champions League thay vì xuất hiện ở đội đang "đứng chót" BXH như MU.

'Đội trưởng' lên tiếng, cuộc 'hoán đổi trong mơ' của MU coi như ngã ngũ 174905
Mong muốn của Pulisic là tiếp tục cống hiến cho Chelsea. Tuy nhiên, nếu phải ra đi thì chắc chắn sẽ không phải là MU. Ảnh: Getty

Trước đó, MU nổi lên là một trong những CLB gửi lời "cầu hôn" đầu tiên tới Pulisic sau khi "đội trưởng Mỹ" được cho là đang dần mất vị trí tại Chelsea. Ngoài ra, việc được thường xuyên thi đấu để "giữ chân" chuẩn bị cho World Cup 2022 tại Qatar diễn ra vào tháng 11 tới đây cũng là rất quan trọng với Pulisic vào thời điểm này.

Sau khi nhận được sự quan tâm, phía Chelsea cũng đã bày tỏ mong muốn MU để Maguire vào như một phần của cuộc trao đổi. Tuy nhiên theo Sky Sports, MU có vẻ như chưa nhận được bất kỳ lời mời nào từ phía The Blues cho đội trưởng của mình cả.

'Đội trưởng' lên tiếng, cuộc 'hoán đổi trong mơ' của MU coi như ngã ngũ 174906
MU có thể quan tâm Pulisic, nhưng không vì thế mà họ để đội trưởng của mình phải rời đi. Ảnh: Getty

Ngoài Pulisic, MU vẫn luôn chĩa "tầm ngắm" của mình tới khá nhiều cái tên khác từ trước đến giờ. Tuy vậy, việc không được tham dự Champions League ở mùa giải năm nay khiến rất nhiều những ngôi sao cũng đã từng từ chối họ giống như cầu thủ người Mỹ vậy.

'Đội trưởng' lên tiếng, cuộc 'hoán đổi trong mơ' của MU coi như ngã ngũ 174907
Không ít những cái tên đã từng lọt vào tầm ngắm của MU, tuy nhiên Champions League vẫn luôn là lý do khiến họ bị từ chối. Ảnh: internet

Dù sao, sự lên tiếng của "người trong cuộc" khiến cho thương vụ này coi như đã ngã ngũ. Pulisic sẽ tiếp tục đồng hành cùng Chelsea còn Maguire vẫn sẽ là nỗi "ám ảnh" của các fan Quỷ Đỏ. Nhưng nên nhớ, những tin đồn cho thấy MU vẫn còn hơn 10 mục tiêu khác trên TTCN, hẳn họ vẫn đang rất "ung dung" cho những sự lựa chọn tiếp theo.

'Trò cưng' Ten Hag có động thái lạ, Ronaldo coi như 'cầu được ước thấy'

Cristiano Ronaldo chính thức lên tiếng xác nhận về tương lai

Pulisic đã không ít lần trở thành người hùng của Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo